Người hùng Guerrero tiết lộ bí quyết hạ Chilê

Peru đã chơi một trận xuất sắc để hạ gục nhà vô địch Chilê với tỷ số 3-0. Edison Flores và Yoshimas Yotun ghi bán trong hiệp 1, trước khi Paolo Guerrero ấn định tỷ số phút cuối cùng. 
Người hùng Guerrero tiết lộ bí quyết hạ Chilê

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào Peru có thể khống chế các mũi nhọn dabnh tiếng của Chilê. Tiền đạo Guerrero tiết lộ: Công nghệ cho chúng tôi biết Chilê chơi như thế nào, hoạt động ra sao! 

Tiền đạo 35 tuổi Paolo Guerrero đã làm nhiệm vụ chim mồi, thu hút các hậu vệ Chilê trong phần lớn thời gian trận đấu, giúp các đồng đội vô danh của mình lao lên ghi bàn nhưng yếu tố quyết định chiến thắng là khả năng kềm vế và vô hiệu hóa các mũi nhọn Chilê. Guerrero nói: “Tôi rất vui khi giành quyền dự trận chung kết. Chúng tôi biết sẽ rất khó đốio đầu với Chilê vì họ có đẳng cấp kỹ thuật cao hơn hẳn chúng tôi. Nhưng có` lẽ việc ghi bàn thắng sớm giúp chúng tôi tư tin hoàn thành công việc của mình".

Người hùng Guerrero tiết lộ bí quyết hạ Chilê ảnh 1 Guerrero tranh bóng với trung vệ Medel và thủ thành Arias.
Rồi anh tiết lộ bí mật chiến thắng: "Công nghệ cho biết đối thủ chơi như thế nào. Chúng tôi nghiên cứu hành vi chiến thuật kỹ thuật của Chilê thông qua các video. Chúng tôi biết rõ cách vận hành cùa từng nhóm cầu thủ mà họ thường sử dụng và nhờ vậy, chúng tôi biết cách kiểm soát tốt cuộc tấn công của Chilê".

Tin cùng chuyên mục