Người hùng futsal Việt Nam động viên ‘thế hệ World Cup 2021’

Thông qua báo SGGPO, các cựu tuyển thủ futsal Việt Nam từng tham dự World Cup 2016 đã gửi những lời động viên, truyền đạt kinh nghiệm và kèm theo lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Phạm Minh Giang trước giờ lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn và tranh tài ở World Cup 2021.
Cựu tuyển thủ Mai Thành Đạt và đội trưởng futsal Việt Nam hiện tại Trần Văn Vũ tham dự World Cup 2016. Ảnh: ANH TRẦN
Cựu tuyển thủ Mai Thành Đạt và đội trưởng futsal Việt Nam hiện tại Trần Văn Vũ tham dự World Cup 2016. Ảnh: ANH TRẦN

Quả bóng đồng futsal Việt Nam 2020 Phùng Trọng Luân: Đặt nhiều kỳ vọng vào Minh Trí

Các trận đấu thuộc World Cup ở đẳng cấp rất cao, các bạn phải thật sự bình tĩnh, tự tin trước khi xung trận, giữ vững độ tập trung cao trong mọi tình huống và thi đấu với tinh thần chiến đấu cao nhất. Chắc chắn, các đối thủ mà đội tuyển futsal Việt Nam đối đầu rất mạnh, nhưng không đồng nghĩa chúng ta không thể không thắng được họ. Tuân thủ chặt đấu pháp, bản lĩnh, lì lợm và trên hết phải thật sự tự tin thì tôi tin rằng, các bạn sẽ làm được. 

Người hùng futsal Việt Nam động viên ‘thế hệ World Cup 2021’ ảnh 1 Phùng Trọng Luân là nhân tố quan trọng của đội tuyển futsal Việt Nam ở World Cup 2016
Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào pivot Nguyễn Minh Trí - một cầu thủ dặn dày kinh nghiệm sẽ tiếp tục tỏa sáng giống như World Cup 2016. Tôi xin chúc toàn đội gặp nhiều may mắn, và cùng nhau cố gắng mang về thành tích cao để làm nức lòng người hâm mộ futsal Việt Nam.

Cựu tuyển thủ Trần Long Vũ: Dịch Covid-19 không ngăn cản tinh thần futsal Việt

Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp tại TPHCM và Hà Nội, các tuyển thủ futsal Việt Nam lại phải chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ Quốc gia. Chắc chắn, trong tâm trạng của các cầu thủ đang rất ngậm ngùi và lo lắng cho vợ con, gia đình, người thân, bạn bè ở tại quê nhà. Đây là một điều dễ hiểu vì các tuyển thủ đã và sẽ phải xa gia đình trong một thời gian dài. 

Người hùng futsal Việt Nam động viên ‘thế hệ World Cup 2021’ ảnh 2 Khép lại World Cup 2016, Long Vũ giải nghệ để chuyển sang làm Công ty Thái Sơn Nam
Trong vòng 2 tháng qua, toàn đội đã được tập trung và ăn ở hoàn toàn cách ly để tránh ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thực sự là một thiệt thòi cho các cầu thủ. Tuy nhiên, tôi tin với tinh thần của những chiến binh sao vàng, các cầu thủ sẽ lại tiếp tục đạt được thành tích tốt nhất như World Cup 2016. 

Chúc đội tuyển futsal Việt Nam lên đường mạnh khỏe, bình an, thi đấu tập trung, tự tin, giành chiến thắng. Và đặc biệt là không có bất cứ một ca dương tính hoặc chấn thương nào trong suốt thời gian tham gia tập huấn và thi đấu. Chúc toàn đội thành công. Việt Nam cố lên!

Đội trưởng Sanna Khánh Hòa Mai Thành Đạt: Không gì ngoài lời chúc sức khỏe

Ra đấu trường lớn như World Cup thì điều quan trọng nhất vẫn là sự tự tin và niềm khát khao thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc. Các bạn đang đại diện cho cả nền futsal Việt Nam, dưới sự ngóng chờ của hàng vạn người hâm mộ bóng đá nước nhà. Và với những sự cổ vũ và ủng hộ như thế, tôi tin các chàng trai sẽ làm nên thành công. Tôi đặt nhiều kỳ vọng và tin tưởng trụ cột Phạm Đức Hòa sẽ tỏa sáng.   

Người hùng futsal Việt Nam động viên ‘thế hệ World Cup 2021’ ảnh 3 Thành Đạt đặt kỳ vọng vào trụ cột Phạm Đức Hòa sẽ tỏa sáng ở World Cup 2021
Phải thi đấu tập huấn và tham dự World Cup 2021 trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có chuyển biến phức tạp là cả cố gắng, nỗ lực đến từ tập thể. Tôi chỉ mong cho tất cả thành viên có thật nhiều sức khỏe, trải qua một chuyến tập huấn tốt với hy vọng đạt thành tích cao ở giải đấu sắp tới. Chúc đội tuyển futsal Việt Nam có một kỳ World Cup thành công.

01g50 sáng mai (ngày 25-8), đội tuyển futsal Việt Nam sẽ đáp chuyến bay từ phi trường Nội Bài (Hà Nội) sang Tây Ban Nha tập huấn chuẩn bị cho World Cup 2021. Tại đây, toàn đội có 3 trận đấu gặp Nhật Bản, Guatemala, Tây Ban Nha thuộc giải giao hữu tứ hùng, và thêm một trận gặp Cordoba - CLB thi đấu tại Giải VĐQG Tây Ban Nha. Ngày 3-9, đội tuyển di chuyển sang Lithuania, và có trận đấu tập với Morocco vào ngày 6-9 trước khi ra quân ở World Cup 2021 gặp Brazil vào ngày 13-9.

Tin cùng chuyên mục