Người hâm mộ PSG đòi bán Layvin Kurzawa

PSG thắng chủ nhà Lorient 1-0 ở Cúp Quốc gia một cách nhọc nhằn. Phải đợi tới phút 80, tiền đạo Sarabia đánh đầu tung lưới đội bóng hạng hai đưa PSG vào vòng 1/16.
Người hâm mộ PSG đòi bán Layvin Kurzawa

Có thể nói, đội hình dự bị của PSG chơi một trận nhọc nhằn, trong đó hậu vệ cánh trái Layvin Kurzawa có một ngày vất vả trước Jimmy Cabot của chủ nhà. Đó là lý do người hâm mộ PSG phản ứng đòi GĐTT Leonardo và HLV trưởng Thomas Tuchel bán cầu thủ 27 tuổi này trước khi để ra đi tự do vào mùa hè tới.

Hiện tại, Arsenal rất muốn có Kurzawa do tình hình hàng thủ “Pháo thủ” tơi tả vì chấn thương của Kieran Tierney và Sead Kolasinac. Tình thế buộc HLV Mikel Arteta trám tạm Bukayo Saka vào vị trí không sở trường ở cánh trái. Khổ nỗi là PSG lại không muốn bán Kurzawa dù cựu cầu thủ Monaco chỉ còn 6 tháng hợp đồng và rất ít được sử dụng ở mùa này. Kurzawa mất vị trí chính thức vào tay Bernat và chỉ mới 5 lần đá chính ở Ligue 1. HLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng bác bỏ “Kurzawa là cầu thủ dự bị cho Bernat nên không thể bán đi vào lúc này. PSG cần lực lượng đầy đủ để thi đấu trên nhiều giải khác nhau”. Trong khi đó, người hâm mộ đòi bán hậu vệ 27 tuổi sau trận thắng Lorient quá mức nhọc nhằn.

Tin cùng chuyên mục