Người hâm mộ Juventus đòi sa thải HLV Max Allegri

Sau trận hòa Sampdoria, nhiều người hâm mộ Juventus đòi HLV Max Allegri rời đội vì chơi quá tệ.
Tiền đạo Vlahovic đi bo1nb qua hậu vệ Sampdoria
Tiền đạo Vlahovic đi bo1nb qua hậu vệ Sampdoria

Ông Max Allegri phát biểu sau trận hòa Sampdoria 0-0 rằng “Juventus đã để mất hai điểm thật đáng tiếc”. Thực tế, chủ nhà Sampdoria làm chủ cuộc chơi trong phần lớn thời gian trận đấu. Hai lần khung thành Juventus rung chuyển nhưng bóng không chịu chui vào lưới. Thủ môn dự bị Perrin có pha bay người cứu bóng bằng những đầu ngón tay. Tiền đạo Vlahovic suýt phản lưới nhà. Ngược lại, Juventus có được một lần đưa bóng vào lưới Sampdoria nhưng bàn thắng của Rabiot không được không nhận do người kiến tạo Vlahovic rơi vào thế việt vị.

Thứ mà ông Allegri cảm thấy hài lòng nhất ở trận hòa Sampdoria là giữ sạch lưới nhà. Ông bảo rằng Juventus vẫn chưa lủng bàn nào ở mùa giải này là tín hiệu tích cực sau sự ra đi của Chiellini và de Ligt. Tuy nhiên, cầu thủ mà ông Allegri chờ đợi nhất là Vlahovic lại khá thất vọng. Trong suốt hiệp một, tiền đạo Serbia chỉ có 3 lần chạm bóng, trong đó một lần là giao bóng đầu trận. Trong tổng số 22 cầu thủ có mặt trên sân ở hiệp một thì Vlahovic chạm bóng ít nhất và thua người đứng kế trên mình tới 5 lần chạm bóng. Suốt cả trận đấu, cựu cầu thủ Fiorentina có 9 lần chạm bóng và liên tục mắc bẫy việt vị của Sampdoria.

Một điểm ở Sampdoria không quá thất vọng nhưng cách chơi của Juventus khiến người hâm mộ không hài lòng. Rất nhiều người bình luận về trận hòa này, đại loại như “Thật phí hai tiếng đồng hồ với Juventus hôm nay” hay “Mọi người đừng nói với tôi về Juventus nữa. Chán lắm rồi”. Căng nhất là một người viết “Tôi sẽ quay trở lại coi Juventus thi đấu khi HLV Allegri hết hạn hợp đồng. Tôi cần phải bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của mình chớ”.

Có thông tin là Juventus thay đổi kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng công. Mục tiêu Memphis Depay có thể được thay bằng Arkadiusz Milik của Marseille. Depay đã kết thúc hợp đồng với Barcelona nhưng anh chưa thể thống nhất những điều khoản cá nhận với Juventus do đòi hỏi mức lương cao. Juventus đang nỗ lực làm việc với Marseille về một bản hợp đồng mượn tiền đạo Ba Lan thời hạn một năm với phí 2 triệu euro kèm điều khoản mua đứt 8 triệu euro. HLV Allegri cho biết tôi có thể xếp Juventus đá 4-4-2 với Vlahovic và Kean ở phía trên nhưng cần có thêm một cầu thủ có khả năng cầm bóng. Depay và Milik đều có khả năng này. Thuận lợi với Milik là anh không đòi hỏi mức lương cao như tiền đạo Hà Lan.

Tin cùng chuyên mục