Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Đoàn Văn Hậu thi đấu tại Hà Lan

Ngày 20-9, Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab)  thông báo chính thức là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá VĐQG Hà Lan mùa giải 2019-2020  tại Việt Nam. VTVcab sẽ trực tiếp các trận đấu của ngôi sao trẻ Đoàn Văn Hậu tại Câu lạc bộ SC Heereveen tại giải EREDIVISIE – 2019/2020 cùng với đó là các trận đấu của các CLB mạnh nhất của Hà Lan.

Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp Đoàn Văn Hậu thi đấu tại Hà Lan
Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của Đoàn Văn Hậu tại Giải VĐQG Hà Lan
Thông tin cầu thủ Đoàn Văn Hậu thi đấu tại Châu Âu được hàng triệu khán giả Việt Nam hào hứng và đợi chờ màn ra mắt. Đáp ứng nguyện vọng này, VTVcab và Công ty Cổ phần truyền thông tương lai Việt Nam (On Media) đã cùng đem đến niềm vui cho người hâm mộ Việt khi đã đạt được quyền phát sóng trực tiếp Giải bóng đá VĐQG Hà Lan tại Việt Nam. Khán giả có thể xem các trận đấu thuộc gói bản quyền này trên các kênh thể thao của VTVcab: Bóng đá TV, Thể thao TV, Thể thao Tin Tức HD. Không chỉ có vậy, khán giả có thể xem mọi thông tin, highlight trận đấu, bàn thắng đẹp, các chương trình tổng hợp của giải đấu này trên dịch vụ ON và ứng dụng Onme.

Các trận đấu hấp dẫn (111 trận/mùa với 4 trận/vòng/tuần), thú vị với lối chơi bóng cống hiến, các trận đấu nhiều bàn thắng tại Eredivisie 2019/2020 chắc chắn sẽ làm khán giả mãn nhãn. Tâm điểm là các trận đấu trực tiếp của Đoàn Văn Hậu tại CLB SC Heereveen cùng với các trận đấu của các ông “lớn”: Ajax Amsterdam, PSV Eindhoven, Feyenoord Rotterdam… sẽ thỏa mãn nhu cầu rất lớn của người hâm mộ. Giải vô địch Hà Lan- Eredivisie luôn là nơi chắp cánh cho những ngôi sao lớn của bóng đá Châu Âu. Ngay cuối tuần này, khán giả sẽ theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải Hà Lan, trong đó trận đấu SC Heerenveen - FC Utrecht lúc 17h15 ngày 22-9.

Cùng với các chương trình trực tiếp, khán giả có thể theo dõi thêm các chương trình tổng hợp các vòng đấu hàng tuần. Đặc biệt, VTVcab sẽ liên tục tất cả mọi thông tin về hoạt động của cầu thủ Đoàn Văn Hậu tại Châu Âu. Các chương trình Bản tin: Thế giới Thể thao, Thể thao Việt Nam … đều liên tục cập nhật các diễn biến mới nhất của Eredivisie 2019-2020.

Tin cùng chuyên mục