Người hâm mộ Atletico phản đối việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo

Các CĐV Atletico Madrid đã cùng nhau tạo ra một hashtag # ContraCR7 (chống lại CR7) để yêu cầu ban lãnh đạo không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong mùa hè này.
Ronaldo giờ không biết sẽ chơi ở đâu mùa tới
Ronaldo giờ không biết sẽ chơi ở đâu mùa tới

Những ngày gần đây, làng túc cầu thế giới xôn xao trước khả năng Cristiano Ronaldo đầu quân cho Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn rời Man United và người đại diện của anh ấy đang tìm kiếm cho anh một CLB mới.

Chelsea, PSG hay Bayern đều từ chối Ronaldo dựa trên lý do thể thao thuần túy. Riêng Atletico mới đây giải thích là họ không đủ tiền để kích hoạt thương vụ lớn lao này.

Nhưng thái độ ngập ngừng của Atletico khiến các fan của họ lo ngại. Bởi HLV Diego Simeone không ít lần tỏ ý muốn chiêu mộ CR7. Nhiều tờ báo lại đơm đặt rằng Ronaldo rất phù hợp với lối chơi của Atletico.  Cang ngày, các fan Atletico càng tin rằng ban lãnh đạo đang cố gom góp cho đủ số tiền 35 triệu euro để ký hợp đồng và trả lương cho Ronaldo. Cùng lúc, họ tìm cách chuyển nhượng cả Alvaro Morata lẫn Saul Niguez.

Người hâm mộ Atletico phản đối việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo ảnh 1 hashtag chống lại Ronaldo trên twitter  # ContraCR7

Kết quả là các CĐV Atletico Madrid cảm thấy họ cần phản ứng và thậm chí phản ứng mạnh. Họ tập hợp trên mạng xã hội và bắt đầu sử dụng hashtag # ContraCR7 (chống lại CR7) để yêu cầu ban lãnh đạo không ký hợp đồng với cựu cầu thủ Real Madrid.

Những người hâm mộ Atletico Madrid không muốn biết bất cứ điều gì về khả năng xuất hiện của Cristiano và đó là những gì họ đã nói trên Twitter vào cuối tuần. Một số người cho rằng việc CR7 khoác áo Atletico là thiếu tôn trọng.

Quá khứ Real Madrid của CR7 khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha gần như không thể gia nhập sân Wanda Metropolitano. Không có bất kỳ tương lai nào, ban lãnh đạo Atletico đành loại trừ việc ký hợp đồng với Ronaldo bất chấp những tin đồn.

Tin cùng chuyên mục