Theo khảo sát mới đây nhất của MasterCard, Việt Nam (70,4%) và Thái Lan (70,5%) là hai quốc gia dẫn đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương về đóng góp tiền cho các hoạt động từ thiện, theo sau đó là Hồng Kông (64,6%) và Indonesia (63,2%).
Hơn phân nữa người dân tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (53,2%) đóng góp tiền cho các hoạt động từ thiện, dẫn đầu là các quốc gia đang phát triển. Người dân tại các quốc gia phát triển cũng sẵn sàng chi nhiều nhất cho các hoạt động từ thiện. Quốc gia có những nhà hảo tâm sẵn sàng chi cho từ thiện nhiều nhất là New Zealand, với giá trị đóng góp bình quân trên US$500 (11,5%), tiếp theo đó là Hồng Kông (8,7%) và Úc (8,4%). Được biết, kết quả khảo sát này dựa trên những cuộc phỏng vấn diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12/2014 tại 14 quốc gia, với tối thiểu 500 người trong độ tuổi từ 18-64 được phỏng vấn tại mỗi quốc gia.
T.T
Các tin, bài viết khác
-
Trải nghiệm chạy bộ thoải mái với phiên bản adidas Supernova mới
-
‘Sân chơi đường phố’ tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày Gia đình Việt Nam 28-6.
-
Trung tâm Kinh doanh và Trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại - sang trọng - trẻ trung
-
Trẻ em Đông Nam Á cần nguồn dinh dưỡng cân bằng
-
Nova Consumer đồng hành cùng Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam VBA - Brought by NovaWorld 2022
-
Bình Dương tiếp tục được ICF vinh danh Top 7 các cộng đồng có chiến lược phát triển thông minh trên thế giới
-
Trao giải cuộc thi ‘Bến cát đồng hành cùng Bình Dương phát triển’
-
Bình Dương tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2022
-
Bình Dương được vinh danh Top 7 Cộng đồng thông minh thế giới năm 2022
-
Đêm chung kết ấn tượng của ‘Liên hoan các nhóm nhảy’ tại sân chơi đường phố Binh Duong New City