Người dân Singapore thoải mái xem trực tiếp World Cup

Hoàn toàn miễn phí, 55 CLB cộng đồng trên khắp đất nước Singapore sẽ lắp đặt màn hình để truyền trực tiếp 64 trận đấu tại World Cup 2018 phục vụ người dân thoải mái thưởng lãm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh…

Singapre sẽ có 55 địa điểm Our Tampines Hub phục vụ người hâm mộ xem World Cup 2018.
Singapre sẽ có 55 địa điểm Our Tampines Hub phục vụ người hâm mộ xem World Cup 2018.

Theo Hiệp hội nhân dân Singapore (PA), hình thức tổ chức 55 CLB cộng đồng phục vụ niềm đam mê bóng đá của người hâm mộ ở đảo quốc sư tử đã xuất hiện từ năm 2010, với việc truyền hình trực tiếp các trận đấu của World Cup, EURO hoàn toàn miễn phí.

Năm nay, khi World Cup 2018 diễn ra tại Nga, PA tiếp tục công việc cộng đồng của mình, khi khẳng định 55 CLB sẽ đặt những màn hình lớn và nhỏ giúp người hâm mộ Singapore có thể theo dõi các trận đấu hấp dẫn kể từ ngày 14-6 cho đến khi sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh khép lại. Bên cạnh đó, PA còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị liên quan đến bóng đá với hy vọng góp phần tạo ra bầu không khí cổ vũ World Cup sôi động.

Bà Pearly Seah, người phụ trách mảng thanh niên và thể thao của PA cho hay: “Chúng tôi luôn cảm thấy vinh hạnh khi phục vụ người dân Singapore xem trực tiếp các trận đấu tại World Cup 2018. Đây là sự kiện bóng đá 4 năm mới diễn ra 1 lần nên giúp người dân có được cơ hội thưởng lãm các trận cầu hấp dẫn, thể hiện tình yêu đối với đội tuyển mình thích là trách nhiệm của PA đối với cộng đồng”.

Trên trang chủ www.pa.gov.sg cũng như trên facebook của PA thậm chí còn cập nhật lịch thi đấu của World Cup cũng như thời gian mở cửa đón tiếp người hậm mộ để giúp người hâm mộ Singapore luôn nhớ tham gia vào các hoạt động này.

Ở khu vực Đông Nam Á, ngoại trừ Việt Nam chưa mua xong bản quyền truyền hình World Cup 2018, các quốc gia có lượng người hâm mộ bóng đá đông đảo như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore và ngay cả Lào lẫn Campuchia cũng đều đã sở hữu được bản quyền các trận đấu phục vụ người dân.

Tin cùng chuyên mục