Ngôi sao Ligue 1 được đại gia Premier League săn đón

Lille đang chơi rất hay ở Ligue 1 và công lớn thuộc về Nicolas Pepe. Cầu thủ người Bồ Biển Ngà trở thành điểm nóng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua và chắc chắn sẽ tiếp tục gây chú ý trong mùa hè tới khi các đại gia Premier League như Arsenal và Manchester City sẵn sàng đặt giá đến 50 triệu euro để có chữ kỳ cua anh.

Ngôi sao Ligue 1 được đại gia Premier League săn đón

Nicolas Pepe đang cùng với Lille bay cao ở Ligue 1 khi chỉ chịu xếp sau PSG trên BXH. Lille tràn đầy cơ hội lấy vé dự Champions League mùa sau bởi đội thứ tư Marseille kém họ tới 10 điểm sau 27 vòng đấu. Pepe là chân sút chủ lực của Lille với 16 bàn thắng ở mùa giải này. Pepe đứng thứ ba trong danh sách ghi bàn ở Ligue 1 mùa này, sau bộ đôi PSG là Mbappe và Cavani.

Tiền đạo Bờ Biển Ngà là một trong những ngôi sao Ligue 1 được các đại gia Premier League săn đón ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua nhưng bất thành. Arsenal và Manchester City tiếp tục chạy đua khi đưa ra giá 50 triệu euro cho tiền đạo 23 tuổi này.

Chủ tịch Lille, Gerard Lopez tung chiêu trước sự săn đón của các đối tác rằng Lille sẽ xem xét kỹ trường hợp Pepe vào mùa hè tới. “Cậu ta có thể ở lại. Chúng tôi cũng có thể lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng Pepe bởi tiền đạo này xứng đáng được chơi ở đẳng cấp cao hơn. Để Pepe ra đi có thể cao hơn 50 triệu nhưng cũng có thể thấp hơn số tiền ấy, một khi chúng tôi xem xét kỹ”, ông Lopez nói.

   

Tin cùng chuyên mục