Ngôi sao của Campuchia muốn chia tay đội tuyển vì bị cổ động viên lăng mạ

Vài ngày sau khi tiền đạo ngôi sao Chan Vathanaka cho giới truyền thông biết anh không thi đấu đủ tốt để đóng góp cho đội tuyển quốc gia, một ngôi sao khác của Campuchia cũng lên tiếng muốn rời đội bóng có biệt danh Những chiến binh Angkor do bị cổ động viên lăng mạ.

HLV Honda đang dặn dò Reung
HLV Honda đang dặn dò Reung

Lần này là tiền đạo Reung Bunheing – người bỏ lỡ vài cơ hội ghi bàn cho Campuchia trong các trận thua Myanmar và Malaysia. Chia sẻ với tờ The Morning, Bunheing thẳng thắn nói “Thi đấu với vai trò một tiền đạo cho Campuchia, tôi chịu áp lực khi có cơ hội nhưng không thể thi bàn. Sau đó, tôi bị chỉ trích rất nhiều. Tôi thật sự muốn ghi bàn, nhưng không thể. Đó là một vấn đề. Tôi thật sự muốn thể hiện ở đẳng cấp mà CĐV muốn, nhưng đáng tiếc là tôi đã bỏ qua những cơ hội ghi bàn cho đội tuyển”.

Tiền đạo đang đầu quân cho CLB Bộ quốc phòng Campuchia còn cho biết thêm là “Thi đấu cho CLB, tôi ít chịu áp lực hơn, còn thi đấu cho ĐTQG, có rất nhiều ủng hộ viên theo dõi. Tôi thật sự muốn thi đấu hay nhưng dù đã cố gắng rất nhiều, tôi không may bỏ lỡ những cơ. Tôi từng nghĩ về việc rời ĐTQG nhưng gia đình, bạn bè và người quen của tôi, cũng như mọi người ở CLB đã giải thích và động viên tôi rất nhiều. Với tôi, những lời chỉ trích không thành vấn đề vì tôi có thể đương đầu. Vài cổ động viên lăng mạ tôi rất nhiều và điều đó làm tôi thất vọng. Tôi đã bàn bạc với HLV Felix (Dalmas), và ông ấy giải thích và cho tôi rất nhiều lời khuyên, trong đó bảo tôi hãy tập trung thi đấu và cố gắng cải thiện mình”.

Ở trận thứ 3 của vòng bảng AFF Cup, Campuchia sẽ gặp Lào vào ngày 20-11.

Tin cùng chuyên mục