Ngôi sao Bayern Munich bị tòa án Madrid kết án tù 6 tháng

Một tòa án ở Madrid đã kết án hậu vệ Lucas Hernandez của Bayern Munich 6 tháng tù vì không tuân theo lệnh cấm sau bản án năm 2017 về hành vi bạo lực gia đình đối với người vợ Amelia Ossa Llorente.
Tuyển thủ Pháp Lucas Hernandez có thể phải ngồi tù 6 tháng
Tuyển thủ Pháp Lucas Hernandez có thể phải ngồi tù 6 tháng

Trát hầu tòa của tòa án được công bố hôm thứ Tư cho biết Hernandez, 25 tuổi, đã bị tòa án hình sự ở Madrid từ chối kháng cáo đối với bản án tù treo trước đó vì đã bất chấp lệnh cấm.

Hernandez đã bị bắt vào tháng 2-2017 khi bạn gái khi đó của anh phải nhập viện sau một cuộc xung đột giữa hai người. Cả hai bên đã phải phục vụ cộng đồng 31 ngày (vì bạo lực, hành hung và làm hư hỏng tài sản) và nhận một lệnh hạn chế lẫn nhau, trong đó Hernandez bị cấm đến gần Amelia trong phạm vi 500 mét.

Tuy nhiên, tháng 6-2017, cặp đôi đã kết hôn và đi nghỉ tuần trăng mật cùng nhau, dẫn đến việc Hernandez bị giam giữ tại sân bay Madrid khi họ trở về. Thời điểm đó, lệnh hạn chế của Amelia chưa được chính thức thực hiện và vì vậy cô ấy đã không bị bắt.

Ngôi sao Bayern Munich bị tòa án Madrid kết án tù 6 tháng ảnh 1 Lucas Hernandez và cô vợ Amelia khi đầu quân cho Bayern Munich
Do đó, vào tháng 12-2019, Hernandez, người vào thời điểm xảy ra vụ việc là một cầu thủ của Atletico Madrid, đã bị tòa án Madrid kết án sáu tháng tù giam.

Vì đây không phải là lần phạm tội đầu tiên của Hernandez, nên tòa án không thể giảm án cho anh ta, có nghĩa là Hernandez bây giờ phải chấp hành thời gian ở tù. Anh ta sẽ ra hầu tòa vào thứ Ba ngày 19-10 và sau đó sẽ có 10 ngày để tự nguyện vào tù.

Đại diện của Bayern và Hernandez đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

Hernandez có trận ra mắt chuyên nghiệp cho Atletico vào năm 2014, gia nhập Bayern vào năm 2019 với giá 80 triệu euro. Anh đã có 29 lần ra sân cho đội tuyển Pháp, vô địch World Cup 2018 và vừa nâng cao chiếc cúp Nations League 2021 vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục