Ngoại hạng Anh công bố lịch thi đấu 2021-2022: Man City viếng thăm Tottenham ngày khai mạc

Ai có thể thách thức Manchester City mùa tới? Brentford, Norwich và Watford sẽ thể hiện như thế nào trong giải đỉnh cao? Lịch thi đấu của Premier League 2021-2022 đã được công bố hôm nay với rất nhiều thú vị.
Manchester City đăng quang mùa giải 2020-2021
Manchester City đăng quang mùa giải 2020-2021

Lịch thi đấu vòng đầu tiên

Brentford - Arsenal
Burnley - Brighton
Chelsea - Crystal Palace
Everton - Southampton
Leicester City - Wolverhampton
Manchester United - Leeds United
Newcastle United - West Ham United
Norwich City - Liverpool
Tottenham - Manchester City
Watford - Aston Villa

Manchester City đã giành được danh hiệu Premier League nhưng để thua Chelsea trong trận chung kết Champions League, Manchester United cuối cùng đã thách thức danh hiệu – chí ít là cho đến mùa xuân - còn Arsenal và Tottenham thì bất ổn... và vẫn còn đó sự phẫn nộ âm ỉ mà cả 6 CLB đã cố gắng tách ra để gia nhập European Super League. Mùa giải nhiều biến động chưa kịp lắng xuống thì mùa giải mới đã đến,

Premier League như thường lệ sẽ diễn ra ngày 14-8. Hai trong số những CLB lớn nhất nước Anh sẽ đối đầu với nhau vào ngày khai mạc mùa giải mới, với nhà vô địch Manchester City sẽ viếng thăm sân Tottenham. CLB London này đang khao khát chứng tỏ mình vẫn xứng đáng là một trong những đội bóng ưu tú nên sẽ chiến với The Citizens đến cùng.

Arsenal cũng sẽ ganh đua với Tottenham theo suy nghĩ như vậy. Pháo thủ chỉ đứng sau Gà trống 1 bậc nên trận derby bắc London đầu tiên của mùa tới sẽ cực kỳ hâp dẫn, diễn ra vào ngày 25-9 tại sân Emirates.

Cuộc đụng độ đầu tiên của những gã khổng lồ - đương kim vô địch Premier League Man City với nhà vô địch Champions League Chelsea - sẽ diễn ra trong cùng một tuần. Lịch thi đấu lượt về sẽ diễn ra vào ngày 15-1.

Cuộc đụng độ lớn nhất lịch sử bóng đá Anh - Manchester United vs Liverpool - sẽ diễn ra vào ngày 23/10 và 19/3.

Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra trên sân Old Trafford vào ngày 6/11.

Có thể sẽ có những cuộc đụng độ có khả năng quyết định giữa các đối thủ trong nhóm Big Six vào cuối mùa giải, với trận đấu nổi bật sắp tới khi Man United tiếp đón Chelsea trong trận đấu áp chót vào ngày 15-5 khi cả hai bên thực tế có thể theo đuổi danh hiệu.
Ngoại hạng Anh công bố lịch thi đấu 2021-2022: Man City viếng thăm Tottenham ngày khai mạc ảnh 1 Thomas Tuchel sẽ phải chuẩn bị kỹ càng cho một lịch trình siêu khó
Giới báo chí nhận định là Chelsea có lịch tình thi đấu gai góc nhất khi họ chạm trán 4 gã khổng lồ Arsenal, Liverpool, Tottenham và Manchester City trong 6 vòng đấu đầu tiên. Ngược lại, trong 13 vòng đấu cuối mùa, họ chỉ gặp 12 đội trong nhóm Big Six, đó là Manchester United. 

Tin cùng chuyên mục