Ngoại binh Đà Nẵng: “Đức Chinh là tiền đạo giỏi, hy vọng sẽ sớm trở lại để giúp đội bóng”

Dù thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang khởi đầu khó khăn tại LS V-League 2020, nhưng trung vệ Igor Jelic hy vọng sự trở lại của tiền đạo Hà Đức Chinh trong thời gian sắp tới sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB Đà Nẵng.
 Trung vệ Igor Jelic. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Trung vệ Igor Jelic. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Sau 2 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay, CLB Đà Nẵng đang tạm xếp vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng khi nhận hai thất bại liên tiếp trước Becamex Bình Dương và Sài Gòn.

Đáng nói hơn, đội bóng sông Hàn đã để lọt lưới đến 5 lần và chỉ ghi được 1 bàn dù họ đã có sự bổ sung trung vệ Igor Jelic, cầu thủ được HLV Lê Huỳnh Đức tuyển chọn rất kỹ trước khi quyết định ký hợp đồng.

Vì vậy nhìn vào những gì trung vệ Igor Jelic thể hiện, người hâm mộ Đà Nẵng không thể yên tâm ở chốt chặn phía trước khung thành thủ môn Thanh Bình. Tuy nhiên, cầu thủ người Serbia cho rằng anh cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi của V-League.

Igor Jelic chia sẻ: “Trong hai năm qua, tôi thi đấu ở 7 trận thuộc AFC Champions League và tôi nghĩ rằng, sự tự tin của tôi đúc kết qua những trận đấu đó. Tôi không có sự nghi ngờ nào về khả năng của mình. Tôi có thể giúp Đà Nẵng, bởi tôi không quan trọng là đang thi đấu ở V-League hay giải đấu nào khác.

Ngoại binh Đà Nẵng: “Đức Chinh là tiền đạo giỏi, hy vọng sẽ sớm trở lại để giúp đội bóng” ảnh 1 Đức Chinh hy vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ.
Bây giờ mọi thứ đều tốt với tôi. Tôi hạnh phúc ở đây nhưng cần thời gian để thích nghi bởi vì trước đó, tôi đến từ CLB Lokomotiv Tashkent, đội bóng thi đấu tại AFC Champions League. Ở đây mọi thứ đều khác biệt, phong cách chơi bóng cũng rất khác châu Âu nhưng tôi nghĩ, tất cả sẽ ổn khi V-League mới chỉ bắt đầu.”

Bên cạnh đó, Igor Jelic đã đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Hà Đức Chinh và bày tỏ tiếc nuối khi Chinh “đen” chưa thể ra sân ở mùa giải năm nay, qua đó khiến CLB Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn trên hàng công. Thế nên, trung vệ người Serbia tin rằng sự trở lại của tiền đạo này trong thời gian tới sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng sông Hàn.

“Tôi đã nói, mới thi đấu hai trận nên tôi chưa thể đưa ra cái nhìn chính xác nhất. Song, ở Đà Nẵng, tôi có biết Hà Đức Chinh. Cậu ấy trẻ nhưng là tiền đạo giỏi. Tôi rất tiếc vì anh ấy chưa thi đấu trận nào. Tôi hy vọng Chinh sẽ trở lại để giúp đội bóng” Igor Jelic nói.

Hiện tại, Igor Jelic và đồng đội vẫn đang tích cực tập luyện ở đại bản doanh Đà Sơn để chờ đợi ngày LS V-League 2020 trở lại.

Tin cùng chuyên mục