Ngô Đình Nại dễ dàng tiến vào vòng 16 giải Billiards PBA Tour Round 3

Nếu như giành chiến thắng khá chật vật và nhờ một chút may mắn trước Kang Dong Koong ở vòng 2, thì cơ thủ Ngô Đình Nại đã có chiến thắng khá dễ dàng ở vòng 3 giải Billiards Carom 3 băng PBA Tour Round 3 để tiến vào vòng 16 cơ thủ hàng đầu của giải.

Ngô Đình Nại đang bắt đầu hoà nhập được với PBA
Ngô Đình Nại đang bắt đầu hoà nhập được với PBA

Sau khi 3 đồng đội Nguyễn Huỳnh Phương Linh, Mã Minh Cẩm, Nguyễn Quốc Nguyện thất thủ, Ngô Đình Nại là chiến binh duy  nhất của Việt Nam còn xót lại tại PBA Tour Round 3. Đối thủ của anh trong trận đấu chiều nay tại Hàn Quốc là cơ thủ Park Young Jun (Hàn Quốc).

Cũng có lối đánh tương tự như Kang Dong Koong, nhưng Park Young Jun chơi hoa mỹ hơn khi mạnh dạn đánh những đường bi a băng 2 điểm với bộ số huyền ảo của mình. Thế nhưng, trong một ngày cảm giác bi không tốt, tỷ lệ thành công của Park Young Jun không cao khiến anh phải trả giá. Những cú a băng hụt của cơ thủ Hàn Quốc vô tình “hở sườn” nhanh chóng được Ngô Đình Nại tận dụng. Bên cạnh đó, Park Young Jun nhập cuộc với tâm lý không tốt nên không tạo được thế trận so kè với Ngô Đình Nại.

Ngô Đình Nại dễ dàng tiến vào vòng 16 giải Billiards PBA Tour Round 3 ảnh 1 Ngô Đình Nại là cơ thủ Việt Nam còn xót lại ở Round 3

Ngược lại, cơ thủ Ngô Đình Nại sau khi đánh bại được “con cọp” của PBA Kang Dong Koong nên tinh thần thi đấu được nâng lên. Anh từng bước thích nghi với áp lực của giải đấu PBA để có trạng thái tâm lý thi đấu tốt nhất. Ngay trong ván đầu tiên, Ngô Đình Nại đã giành chiến thắng khá cách biệt với điểm số 15/1 để khẳng định ưu thế của mình.

Sang ván 2, Ngô Đình Nại tiếp tục dẫn 13/6 thì Park Young Jun cố níu kéo lại thế trận với 1 series 5 điểm rút ngắn điểm số 11/13. Nhưng cú đánh a băng sau đó không thành công, Ngô Đình Nại nhanh chóng tận dụng để kết thúc ván với đỉểm số 15/11, nâng tỷ số lên 2-0.

Ngô Đình Nại dễ dàng tiến vào vòng 16 giải Billiards PBA Tour Round 3 ảnh 2 Đối thủ của Ngô Đình Nại ở vòng 16

Trong ván thứ 3, Park Young Jun vượt lên dẫn 3/0, Ngô Đình Nại có liên tiếp 2 series 5 điểm để vượt lên dẫn lại 10/3 và thắng luôn với điểm số 15/7.

Thắng dễ dàng với tỷ số cách biệt 3-0 (15/1, 15/11, 15/7), Ngô Đình Nại tiến vào vòng 16 cơ thủ hàng đầu và sẽ gặp cơ thủ người Thổ Nhĩ Kỳ khá quen thuộc Birol Uymaz.

Tin cùng chuyên mục