‘Ngày quyết định’ của Cristiano Ronaldo

Tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn chưa chắc chắn khi hợp đồng của anh sẽ mãn vào năm sau và Juventus không muốn anh ra đi tự do. Sáng Chủ nhật, cầu thủ ngườiBồ Đào Nha đã gây sốt trên mạng xã hội khi đăng ảnh lên Instagram với dòng trạng thái "Ngày quyết định".
Tài khoản twitter của Ronaldo luôn có 300 triệu người theo dõi
Tài khoản twitter của Ronaldo luôn có 300 triệu người theo dõi

Cristiano Ronaldo đã đốt cháy mạng xã hội và làm dấy lên nhiều tin đồn mà chỉ anh ấy mới biết cách làm: với một bức ảnh trên trang cá nhân Instagram của anh ấy bên cạnh chiếc xe hơi và mặc bộ đồ màu xanh.

Nhưng điều quan trọng nhất là những gì anh ấy viết ở bên dưới: Tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn nhấn mạnh rằng Chủ nhật là "Ngày quyết định", có thể liên quan trực tiếp đến tương lai của anh tại Juventus.

Trong nhiều tuần, đã có những cuộc bàn tán về ý tưởng của cầu thủ người Bồ Đào Nha được đặt cả bên ngoài lẫn bên trong Lão Phu nhân. Cristiano thậm chí còn được đưa vào quỹ đạo của Real Madrid, mặc dù sự trở lại của anh ấy đã bị loại trừ.

‘Ngày quyết định’ của Cristiano Ronaldo ảnh 1
Điều thực tế là hợp đồng của Cristiano Ronaldo sẽ kết thúc vào năm sau và Juventus không muốn anh ra đi tự do. Người đại diện của anh ấy đã đến Milan để nói chuyện với ban lãnh đạo thể thao và có vẻ như Cristiano sẽ ở lại Turin.

Juventus muốn triển hạn hợp đồng với Ronaldo thêm một năm, cho đến ngày 30-6-2023, và đề nghị một hợp đồng giống như Leo Messi của Barcelona, với mức lương thấp hơn để đối phó với tình hình kinh tế hiện tại.

Con số 60 triệu euro mà Cristiano Ronaldo kiếm được là vấn đề chính của Juventus, vì vậy bây giờ quyết định phải được đưa ra bởi người Bồ Đào Nha, người nói rằng đã đến lúc, hay đúng hơn là một ngày để đưa ra quyết định. Twitter đã có một ngày sôi sục khi tài khoản có 315 triệu người theo dõi này 'lên sóng' khi ập tức có hơn 8 triệu người like với hơn 90.000 lời bình luận. Người ta vẫn chờ xem Ronaldo sẽ quyết định gì và sẽ còn rất nhiều người dõi theo từng bước chân của Cristiano.

Tin cùng chuyên mục