Ngày đáng nhớ của hai Quả bóng vàng Việt Nam 2019

Chiều 28-11, đội tuyển nữ Việt Nam đã ra sân tập luyện buổi đầu tiên nhằm chuẩn bị cho kế hoạch tranh vé tham dự World Cup nữ 2023. Buổi tập đầu tiên này, thủ quân Huỳnh Như đã xúc động khi nhận hoa và quà từ BHL, các đồng đội chúc mừng sinh nhật mình.

Hùng Dũng và Huỳnh Như tại Gala trao giải QBV VN 2019
Hùng Dũng và Huỳnh Như tại Gala trao giải QBV VN 2019

Huỳnh Như đang thể hiện phong độ tuyệt vời khi vừa cùng đội TPHCM giành cú đúp danh hiệu trong thời gian qua khi bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia và giải VĐQG. Với cá nhân mình, Huỳnh Như cũng vừa giành 2 giải thưởng cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và cầu thủ xuất sắc tại giải VĐQG, thành tích như minh chứng cho phong độ ổn định hiện nay của cô để tiếp tục được kỳ vọng sẽ cùng đội tuyển tạo kỳ tích ở VCK Asian Cup nữ 2022 tới đây.

Trong khi đó ở cùng thời điểm tại sân Vũng Tàu, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có ngày đáng nhớ khi anh chính thức trở lại sân tập cùng các đồng đội sau 8 tháng dưỡng thương, từ pha vào bóng “rợn người” của Hoàng Thịnh trong trận TPHCM – Hà Nội ở LS V-League 2021.

Sau khi dành trọn một ngày để nghỉ hồi phục, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang Singapore dự AFF Cup 2020. Ở buổi tập này, đội tuyển Việt Nam đón chào sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ của CLB Hà Nội đã hòa nhập rất nhanh với các bài tập cũng như không khí chung của đội tuyển.

Ngày đáng nhớ của hai Quả bóng vàng Việt Nam 2019 ảnh 1 Hùng Dũng trên sân tập ngày 28-11
Đỗ Hùng Dũng chính là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất của mọi người. Mặc dù mới trở lại sân cỏ sau 8 tháng dưỡng thương, nhưng tiền vệ sinh năm 1993 vẫn cho thấy được tố chất kỹ thuật của mình với những tình huống chuyền bóng, thực hiện động tác khống chế chuẩn mực. Nhìn chung, Hùng Dũng đã hoà nhập rất tốt với toàn đội để hy vọng có được 1 suất tham dự AFF Cup 2020.

Tại giải đấu này, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo ở giải đấu tới sẽ là bảo vệ thành công ngôi vô địch. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển lên TPHCM vào chiều tối ngày 30-11. Trưa ngày 1-12, đội sẽ di chuyển sang Singapore chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên gặp Lào vào ngày 6-12.

Tin cùng chuyên mục