Ngày cuối của thị trường: Tâm điểm Anfield?

Hôm qua, truyền thông Pháp đồng loạt loan tin về cuộc gặp giữa quan chức Liverpool và Monaco để chốt thương vụ Thomas Lemar.
Philippe Coutinho đã muốn rời Liverpool.
Philippe Coutinho đã muốn rời Liverpool.
Theo đài truyền hình Pháp RMC Sport, Liverpool đang cho thấy đã quyết tâm hoàn thành thương vụ của tiền vệ tấn công 21 tuổi người Pháp. Được thấy, là sau khi họ bị từ chối đề nghị 66 triệu bảng cùng những khoản thưởng thêm trong tương lai, thì đề nghị mới đã dược nâng lên 75 triệu bảng. Đây cũng chính là nội dung thảo luận mà đội chủ sân Anfield tin rằng sẽ thành công.
Nhưng cũng cùng lúc, câu hỏi về tương lai của Philippe Coutinho được bật lên trở lại. Dù Liverpool liên tục từ chối 3 đề nghị của Barcelona, khẳng định đây là cầu thủ không phải để bán, thì việc họ quyết chi một số tiền rất lớn ngay tại thời điểm cuối rõ ràng là bất thường. Nên nhớ, Liverpool gần như án binh bất động trên thị trường trong suốt mùa hè nhưng vẫn đang chơi tốt khi đứng nhì bảng Premier League với 7 điểm sau 3 trận.
Theo Independent, thì nỗ lực chuyển giao Lemar không liên quan gì đến tương lai của Coutinho. Nhưng, cũng hôm qua, Yahoo! Sports khẳng định Barcelona đã hoàn thành nỗ lực không mệt mỏi của họ, với đề nghị thứ 4 lên đến 148 triệu bảng - tức là đã chi ra 2/3 số tiền mà họ thu về sau khi bán Neymar sang Paris SG.
Ngôi sao tấn công 25 tuổi người Brazil đã quyết định rời Liverpool qua việc để đạt yêu cầu được chuyển nhượng. Vì vậy, hãy chờ xem liệu bản hợp đồng lớn thứ nhì mùa hè này sẽ xảy ra trong gày cuối tại Anfield?

Tin cùng chuyên mục