Ngày 7-8, VPF sẽ bàn phương án cho giai đoạn tiếp theo của mùa bóng 2020

Theo kế hoạch vào ngày 7-8, Công ty Cổ phần bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ tiến hành họp để tìm phương án cho LS V-League và giải hạng Nhất 2020 sau khi bóng được phép lăn trở lại.

Lãnh đạo VPF cùng Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp trong kỳ họp gần đây. Ảnh: VPF
Lãnh đạo VPF cùng Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp trong kỳ họp gần đây. Ảnh: VPF

Ngay sau khi mùa bóng 2020 phải tạm dừng lần thứ 2 bởi dịch Covid-19, Công ty VPF đã lên kế hoạch dự kiến cho vòng Tứ kết Cúp Quốc gia được đôn lên thi đấu sớm hơn, nhưng cũng không được như ý và sau đó giải đấu này cũng đã được tạm hoãn.

Đan xen khó khăn đó là 1 số đội đã đề nghị dừng V-League bên cạnh những phương án trao Cúp vô địch sớm, không có đội xuống hạng ở V-League… Sự việc sau đó được thường trực VFF họp khẩn và tiến hành họp báo với nội dung là không chấp thuận đề nghị trên.

Ngày 7-8, VPF sẽ bàn phương án cho giai đoạn tiếp theo của mùa bóng 2020 ảnh 1 Cả VPF lẫn các CLB đều mong dịch Covid-19 sớm được đẩy lùi để quả bóng sẽ lăn trở lại. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Trong giai đoạn cùng nhau phòng, chống dịch Covid-19, nhiều đội vẫn tiếp tục duy trì tập luyện theo phương án cách ly, đóng cửa không cho khán giả vào xem… Tất cả cùng đồng cảm với những khó khăn mà những nhà quản lý bóng đá đang đối diện, nhưng cũng trông chờ sớm cùng có phương án cho giai đoạn kế tiếp.

Chính điều đó mà VPF sẽ tiến hành họp vào ngày 7-8 để cùng soạn thảo một số vấn đề, phương án. Sau đó vào tuần tới, VPF cũng sẽ tiến hành họp trực tuyến với các CLB để tìm tiếng nói chung như kỳ họp hồi kỳ nghỉ ở giai đoạn đầu mùa bóng.

Tin cùng chuyên mục