Ngày 20-10 với các tuyển thủ nữ Việt Nam

Chiều 20-10, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có buổi gặp mặt và chúc mừng ban huấn luyện cũng như các vận động viên Đội tuyển nữ Quốc gia, Đội tuyển U19 nữ Quốc gia, Đội tuyển U16 nữ Quốc gia và đội Dự tuyển nữ trẻ Quốc gia nhân kỷ niệm 89 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019).

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao hoa chúc mừng các tuyển thủ nữ Việt Nam. Ảnh: Đoàn Nhật
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn trao hoa chúc mừng các tuyển thủ nữ Việt Nam. Ảnh: Đoàn Nhật

Tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn thay mặt Lãnh đạo VFF gửi lời chúc mừng đến các thành viên ban huấn luyện cùng các cầu thủ nữ của các đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia. Ông Tuấn chia sẻ: “Ngày 18-10 vừa qua, đội tuyển nữ Quốc gia đã vinh dự có mặt tại Nhà Quốc hội để gặp mặt Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vì những thành tích xuất sắc đạt được trong thời gian vừa qua, đặc biệt giành chức vô địch giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2019 tại Thái Lan. Đây là thành tích tạo tiền đề lớn cho bóng đá nữ Việt Nam. Các cầu thủ trẻ các đội tuyển U15, U16 và U19 nữ Quốc gia cần coi đây là tấm gương để phấn đấu.

Ngày 20-10 với các tuyển thủ nữ Việt Nam ảnh 1
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, thay mặt Lãnh đạo VFF gửi tới các thành viên ban huấn luyện và các cầu thủ nữ các đội tuyển Quốc gia lời chúc sức khỏe và thành công. VFF cũng hy vọng với sự đầu tư và chăm lo, bóng đá nữ Việt Nam tiếp tục đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai đặc biệt khi Việt Nam là một trong những đội khu vực Đông Nam Á có cơ hội và điều kiện giành quyền chơi tại World Cup 2023”, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh.  
Ngày 20-10 với các tuyển thủ nữ Việt Nam ảnh 2 Trung vệ Chương Thị Kiều phát biểu tại buổi gặp gỡ
Thay mặt các vận động viên 4 đội tuyển nữ Quốc gia, đội phó đội tuyển nữ Quốc gia Chương Thị Kiều đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo VFF nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cô trong ban huấn luyện và các cầu thủ nữ của 4 đội tuyển nữ Quốc gia.

Đội tuyển nữ Quốc gia chính thức tập trung từ ngày 9-10 để chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines cuối tháng 11 tới. Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ có chuyến tập huấn tại Nhật Bản vào đầu tháng 11 tới trước khi chính thức lên đường tham dự SEA Games 30.

Tin cùng chuyên mục