Neymar yêu cầu PSG tuyển mộ Ronaldo

Neymar đã thúc đẩy tin đồn Cristiano Ronaldo đến với Paris Saint-Germain khi tiết lộ mong muốn được chơi bên cạnh siêu sao của Juventus.
Neymar muốn đá chung với Ronaldo
Neymar muốn đá chung với Ronaldo

Thủ đô của Pháp đã được chào mời là điểm đến khả dĩ tiếp theo cho tiền đạo người Bồ Đào Nha, người đang đối mặt với tương lai không chắc chắn ở Turin. 

Các cuộc thảo luận về khả năng Ronaldo rời Juventus đã tăng tốc trong vài tuần qua. Tiền đạo này được cho là đang nghiêm túc xem xét lại tương lai của mình tại CLB Ý vì anh có nguy cơ bỏ lỡ đấu trường Champions League mùa tới.

Có thông tin cho rằng Paris Saint-Germain có thể mở cửa chào đón cầu thủ 35 tuổi vào mùa hè. Kylian Mbappe đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng và nếu ngôi sao trẻ này quyết định chuyển đi, PSG sẽ mang về Ronaldo.

Sau ba mùa giải ở Turin, Cristiano Ronaldo muốn rời Juventus vào mùa hè này. Trở lại Real Madrid là không thể mặc dù anh nhớ Madrid rất nhiều. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có hai lựa chọn trước mắt là Manchester United và PSG. 

Neymar nói trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với GQ France. “Tôi muốn chơi với Cristiano Ronaldo”. 
"Tôi đã chơi với những cầu thủ tuyệt vời như Messi và Kylian Mbappe, nhưng tôi chưa chơi với Cristiano Ronaldo."

Hợp tác với người thắng Quả bóng vàng 5 lần không phải là giấc mơ duy nhất của Neymar, khi tuyển thủ Brazil háo hức giành vinh quang ở sân khấu lớn nhất. “Tôi muốn vô địch World Cup,” anh nói thêm. “Đây luôn là giấc mơ lớn nhất của tôi, nhưng tôi cũng muốn giành mọi thứ cùng PSG. Bây giờ tôi đã gần 30 và tôi đã có một sự nghiệp tốt ở cấp độ cá nhân".

Tuy nhiên, đó không phải là những yêu sách duy nhất của Neymar. Trước khi đặt bút ký hợp đồng mới với PSG, ngôi sao Brazil đưa ra một yêu sách khác, đó là được phép thi đấu tại Thế vận hội 2020 tại Nhật Bản.

Thủ quân Selecao sẽ được chọn vào đội Olympic Brazil tham dự Tokyo 2020 sau khi thắng HCV ở kỳ giải trước tại Rio. Theo website UOL Brazil, Neymar đã yêu cầu PSG để anh tới Tokyo, cũng như thi đấu ở Copa America vào đầu mùa hè.

Vấn đề đối với PSG là, giải bóng đá Olympic được tổ chức từ ngày 21-7 đến ngày 8-8. Đó là thời gian diễn ra chặng cuối đợt tập huấn đầu mùa và các trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Hơn nữa, sau khi chơi ở Copa America và Thế vận hội, Neymar chắc chắn sẽ cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi bắt đầu chiến dịch của CLB.

Vào năm 2016, Barcelona đã đồng ý để Neymar thi đấu ở Thế vận hội, mặc dù trước đó anh không chơi ở Copa America trên đất Mỹ.

Tin cùng chuyên mục