Neymar: World Cup 2018 chỉ có Salah, Coutinho, Hazard là đáng xem

Có vẻ như Neymar đang cố gắng... “dìm hàng” 2 cầu thủ “đàn anh số 1 thế giới” đó là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trong một đánh giá mới đây trên Globo Esporte, siêu sao Brazil không hề liệt kê CR7 và M10 vào danh sách những cầu thủ đáng xem ở World Cup, thay vào đó là những tên tuổi của “thế hệ sau” như là Salah, Coutinho, Hazard…

Neymar (giữa) đánh giá cao 2 người đồng đội Coutinho (phải) và Jesus
Neymar (giữa) đánh giá cao 2 người đồng đội Coutinho (phải) và Jesus

Neymar mới đây lên tiếng: “Có rất nhiều cầu thủ có chất lượng. Đây là kỳ World Cup chúng ta đang nói đến, là giải đấu hay nhất thế giới. Nhưng cả Coutinho lẫn Jesus là 2 trong số những người có thể tạo ra sự khác biệt. Tôi hy vọng họ có thể làm được điều này”.

“Mohamed Salah không chơi cho một đội bóng lớn. Nhưng anh ấy vẫn có thể có được một kỳ World Cup thành công với tuyển Ai Cập. Và còn có rất nhiều tài năng khác cũng sẵn sàng tỏa sáng, những cầu thủ có rất nhiều tài năng như là Eden Hazard, Kevin de Bruyne, Luis Suarez”, Neymar cho biết thêm.

Neymar: World Cup 2018 chỉ có Salah, Coutinho, Hazard là đáng xem ảnh 1 Salah trong màu áo tuyển Ai Cập được Neymar đánh giá cao
Với Neymar, một đội bóng có nhiều siêu sao như tuyển Bỉ với biệt danh là "Quỷ đỏ", sở hữu những nhân tố nổi danh ở Premier League là Harazd, De Bruyne, Romelu Lukaku... cũng sẽ là một tập thể đáng ngại vì bất kỳ cá nhân nào trong đội tuyển này đều có thể thách thức bất kỳ đội bóng nào.
Neymar: World Cup 2018 chỉ có Salah, Coutinho, Hazard là đáng xem ảnh 2 Neymar cũng đề cao Hazard trong màu áo tuyển Bỉ
Không nhắc đến “2 anh đại” là Ronaldo và Messi, Neymar cũng không hề có ý định đề cao chính bản thân anh, khi tuyển Vàng–Xanh đang sở hữu một đội hình đồng đều nhất kể từ năm 2002 cho đến nay, với rất nhiều ngôi sao trong đội hình như Coutinho, Gabriel Jesus, Willian, Douglas Costa, Fred, Taison… nhưng vẫn đang chơi bóng gắn kết như một tập thể thống nhất, không phân biệt “anh – tôi”, không phân biệt một cá nhân nào. Đó mới chính là một sức mạnh cực kỳ đáng sợ.
Sức mạnh đáng sợ của tuyển Vàng - Xanh khi thắng tuyển Đức mới đây
“Tôi hy vọng tất cả chúng tôi đều có thể trình diễn một cách tuyệt vời và có một kỳ World Cup tươi đẹp. Nhưng tôi cũng hy vọng, những cầu thủ tài năng ở các ĐTQG khác không thể chơi bóng một cách tốt nhất để chống lại tuyển Brazil. Tôi hạnh phúc khi là một thành phần của đội tuyển ngày hôm nay, với tôi, đây là đội hình mạnh nhất hiện thời. Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng để giành ngôi vô địch và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để điều đó xảy ra”.

Tin cùng chuyên mục