Neymar vẫn cùng PSG du đấu Trung Quốc

PSG cầm hòa 1-1 với Nuremberg ở trận giao hữu vào tối thứ Bảy (20-7). HLV Thomas Tuchel hài lòng với màn trình diễn của tân binh Sabaria khi cầu thủ Tây Ban Nha ghi bàn mở tỷ số ở phút 43.
Neymar vẫn cùng PSG du đấu Trung Quốc

PSG chuẩn bị du đấu Trung Quốc từ thứ Ba tới (23-7). Ông Tuchel cho biết Neymar sẽ có mặt cùng PSG sang châu Á. HLV người Đức bảo rằng bất cứ HLV nào cũng muốn có Neymar trong đội hình. Ông nhắc lại, một cầu thủ trễ tập khiến ông thất vọng nhưng đó là câu chuyện giữa ông và Neymar. Bây giờ là câu chuyện giữa PSG và Neymar. Hai bên đều muốn chia tay nhưng vụ việc rất rắc rối do giá chuyển nhượng của Neymar lên tới 300 triệu euro nhưng PSG chỉ muốn nhận tiền mặt chứ không chấp nhận phương án trao đổi cầu thủ.

Báo chí vẫn đưa tin Barcelona là đối tác hào hứng nhất nhưng lại tính phương án 90 triệu euro kèm theo 2 cầu thủ nữa. Juventus cũng muốn có Neymar để hợp cùng Ronaldo trên hàng tấn công. GĐTT Leonardo cho biết vẫn chưa có bất cứ lời đề nghị chắc chắn nào cho Neymar. Trong khi đó, tờ Sport (Pháp) cho hay Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không muốn Neymar trở lại Barcelona mà có thể tới Real Madrid, Juventus hoặc Manchester United.

Tin cùng chuyên mục