Neymar tuyên bố trở lại: “Sẵn sàng đối đầu Real Madrid”

Ngôi sao chủ lực cùa Paris Saint-Germain, Neymar, đang hồi phục sau chấn thương mà anh phải chịu hồi đầu mùa khi chơi cho Brazil. PSG hy vọng Neymar có thể ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Lille tại vòng 14 Ligue 1, nhưng điều thôi thúc ngôi sao Samba chính là chuyến du hành đến sân  Bernabeu ở Champions League.
Neymar tuyên bố trở lại: “Sẵn sàng đối đầu Real Madrid”

Neymar không phải lên tuyển Brazil đợt này để tiếp tục hồi phục hoàn toàn chấn thương cơ đùi trái mà anh vướng phải từ hồi 13-10 tới nay. Bác sĩ PSG khẳng định Neymar có thể ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Lille. Tuy nhiên, không chỉ CLB thông báo mà bản thân Neymar cũng khẳng định là anh sẵn sàng trở lại.

Trận gặp Lille được coi là bước làm nóng để Neymar sẵn sàng cho màn trình diễn trên sân Real Madrid tại Champions League. Trận đấu đối với PSG chỉ là thủ tục bởi CLB Pháp đã sớm đoạt vé vào vong knock-out với 4 trận toàn thắng, dù hơn Real Madrid 5 điểm, họ cũng không muốn để thua trên sân Madrid ngày 27-11 tới, giúp đối thủ trở lại cuộc ganh đua ngôi đầu bảng.

Trận lượt đi ở Paris, PSG không có Neymar trong đội hình đã vùi dập đội bóng của Zinedine Zidane 3-0. Nhưng trận lượt về này, PSG vẫn nuôi mộng đánh bại Kền kền trắng lần nữa khi đang có lại đội hình mạnh nhất, với Neymar và Edinson Cavani đều đã hồi phục chấn thương.

Neymar tuyên bố trở lại: “Sẵn sàng đối đầu Real Madrid” ảnh 1
Bản thân Neymar rất háo hức với chuyến du hành sang Madrid, khi anh khao khát rửa mối hận PSG bị Real Madrid loại ở mùa giải 2017-2018. Năm đó, Real may mắn thắng 3-1 ở lượt đi và Neymar hạ quyết tâm đè bẹp đối thủ ở lượt về, nhưng anh xủi rủi dính chấn thương trong trận đấu ở giải Ligue 1 và đành lám khán giả khi PSG thua luôn trận lượt về 1-2. Còn Real Madrid đã thẳng tiến đến danh hiệu vô địch Champions League trong mùa giải nhiều may mắn.

Neymar mới đây đã sang Tây Ban Nha dự khán giải quần vợt Davis Cup theo lời mời của Gerard Pique, đồng đội cũ ở Barcelona. Anh có dịp bày tỏ với giới truyền thông về quá trình hồi phục chấn thương của mình: “Bây giờ tôi hoàn hảo. Một sự hoàn hảo để sẵn sàng đối đầu Real Madrid”.

Neymar tuyên bố trở lại: “Sẵn sàng đối đầu Real Madrid” ảnh 2 Neymar  sang Barcelona chơi cùng Gerard Pique và Jordi Alba
Tờ Sport đã giật tít lời khẳng định “sẵn sàng đấu Real Madrid” trên trang nhất để trêu chọc Kền kền trắng. Hai năm trước, Real Madrid đã thờ phào khi biết Neymar vắng mặt trong trận lượt về ở Paris. Bây giờ, với phong độ nhiều, Real sẽ phải lo lắng hơn nữa khi đối đầu với “sát thủ” Neymar.

Tin cùng chuyên mục