Neymar từ chối triển hạn PSG, đẩy nhanh tiến độ sang Barca hoặc... Chelsea

Theo Sport, Neymar đã từ chối triển hạn hợp đồng cho đến năm 2025 với PSG trong ý định đẩy nhanh việc chuyển sang Barcelona. Nhưng chiều nay, Chelsea đã đánh tiếng muốn đưa Neymar về Stamford Bridge.
Neymar từ chối triển hạn PSG, đẩy nhanh tiến độ sang Barca hoặc... Chelsea

Neymar một lần nữa tạo nên tính trạng tương lai bất ổn cho chính mình với hy vọng được trở lại chơi cho Barcelona. Giống như hồi mùa hè, Neymar lại từ chối thể hiện lòng trung thành với màu áo anh đang khoác trên vai. Đầu tiên, siêu sao người Brazil đã nhắc lại với các thành viên chủ chốt của phòng thay quần áo Barca, rằng đội bóng duy nhất anh muốn tham gia là Barcelona.

Đúng như dự đoán, Barcelona đã không mất nhiều thời gian để tuyên bố rằng cánh cửa Camp Nou sẽ luôn mở cho cựu cầu thủ Barcelona. Người được giao truyền tải thông điệp của Barcelona là Giám đốc bóng đá Eric Abidal. Ông nói trong một cuộc phỏng vấn với Mundo Deportivo: "Chúng tôi không loại trừ việc ký hợp đồng với Neymar".

Bước kế tiếp, tất nhiên là đến lượt siêu sao người Brazil. Neymar vốn đang bị Giám đốc Leonardo dõi theo từng động thái, đã không ngần ngại tung quả bom ngay trước kỳ chuyển nhượng mùa đông khi từ chối ngồi vào bàn đàm phán khi CLB đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2025. Sáng thừ hai, trên trang bìa tờ Sport loan tin rằng Neymar tiếp tục gây áp lực để đến Barcelona càng sớm càng tốt và cách mới nhất để làm điều đó là từ chối gia hạn hợp đồng.

PSG đã bất chấp tính đỏng đành và coi thường CLB chủ quản của Neymar, bất chấp phản ứng chống đối cầu thủ Brazil của giới mộ điệu, để mở lòng đề nghị giữ Neymar ở lại. Nhưng siêu sao 27 tuổi không muốn ràng buộc thêm, giờ anh chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng (mãn hạn mùa hè 2022) nên CLB sẽ phải sớm bán anh nều không muốn mất số tiền ngót nghét 200 triệu Euro.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở, cũng là lúc Chelsea gây sốc khi đánh tiếng nhảy vào teranh mua Neymar với Barcelona. Tờ Fox Sports chiều nay khẳng định thông tin này và The Blues đã mở ra cho N10 một hướng đi mới để đến với đấu trường Premier League danh tiếng.

Tin cùng chuyên mục