Neymar trở lại thi đấu, Edinson Cavani ở lại tới cuối mùa

Neymar không phải lên tuyển Brazil đợt này để tiếp tục hồi phục hoàn toàn chấn thương cơ đùi trái từ hồi 13-10 tới nay. Bác sĩ PSG khẳng định Neymar có thể ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Lille tại vòng 14 Ligue 1. 
Tiền đạo Edinson Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani

Trận gặp Lille được coi là bước tái khởi động để nhạc trưởng người Brazil ra sân ở chuyến làm khách Real Madrid tại Champions League. Chuyến du hành đến sân Bernabeu là điều Neymar mong chờ by lâu. Siêu sao cu3qa PSG rất muốn trả hận Kền kền trắng khi loại PSG ở đấu trường Champions League.

Trong khi đó, tương lai của tiền đọa Edinson Cavani cơ bản được xác định. Chân sút số một Ligue 1 trong lịch sử PSG sa sút phong độ sau thời gian dài chấn thương hông. Cầu thủ người Uruguay có thông tin rời Paris trong tháng Giêng 2020 bởi vì quá khó để cạnh tranh suất đá chính với tân binh mượn từ Inter Milan là Mauro Icardi.

Tuy nhiên, người đại diện của Cavani là Walter Guglielmone cho biết thân chủ của ông sẽ không rời PSG trong tháng Giêng tới. Việc có được gia hạn hay không vẫn chưa quyết. Trong khi đó, GĐTT của PSG là Leonardo thông báo là ông cùng với Cavani và đội trưởng Thiago Silva đang tiếp tục thảo luận về cơ hội đi hay ở. Tại thời điểm này chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng. Giới thạo tin cho rằng quá khó để PSG giữ Cavani ở lại với mức lương 1,5 triệu euro/tháng nhưng không có phong độ tốt và sẵn sàng bỏ ra 70 triệu euro để mua đứt Icardi.

                                                                                       

Tin cùng chuyên mục