Neymar tán tỉnh nữ danh ca

Mới đây, báo chí đã ghi được cảnh Neymar công khai "thả thính" nữ danh ca xinh đẹp người Mỹ, Demi Lovato...
Neymar công khai “thả thính” Demi Lovato.
Neymar công khai “thả thính” Demi Lovato.

Không lâu sau khi chia tay Bruna Marquezine, siêu sao người Brazil lại khiến báo chí nhắc đến chuyện tình cảm của mình. Và bóng hồng mới nhất xuất hiện là nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ, Demi Lovato. Mới đây, báo chí đã ghi được cảnh Neymar công khai "thả thính" nữ danh ca xinh đẹp này.

Trên ứng dụng Snapchat, Neymar đăng video quay cảnh mình đang hát những lời lẽ mùi mẫn gửi tới Demi Lovato: "Demi, tôi thích bài hát mới của em - Sorry Not Sorry".

Ngay lập tức, báo chí Tây Ban Nha cho rằng Neymar đang công khai tán tỉnh Demi Lovato. Đồng thời, họ còn cho rằng chính Demi Lovato là nguyên nhân khiến mối tình của Neymar và Bruna tan vỡ.

Quả thực, những mối quan hệ của Neymar luôn là câu chuyện tốn giấy mực của báo chí. Cách đây không lâu, anh bị đồn qua lại với siêu mẫu Caroline, dù trước đó có thông tin cho rằng anh đã cầu hôn thành công…Bruna. Tuy nhiên, Neymar lại rất kín tiếng về những mối quan hệ của mình. Chỉ duy nhất một lần anh công khai tuyên bố “đường ai nấy đi” với Bruna cách đây không lâu. Khi đó, anh cho biết không thích nói chuyện đời tư của mình. Tuy nhiên, với một siêu sao đào hoa như Neymar, việc những thông tin tình cảm của anh trở thành đề tài bàn tán sẽ là chuyện không thể nào tránh khỏi. 

Tin cùng chuyên mục