Neymar so sánh đồng đội PSG với Xavi & Iniesta

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Neymar tiết lộ một trong những đồng đội ở Paris-Saint Germain của anh cũng giỏi như những đồng đội cũ ở Barcelona là Xavi và Andres Iniesta.
Neymar và Marco Verratti
Neymar và Marco Verratti

Sau khi rời câu lạc bộ Catalan, cầu thủ người Brazil định cư ở Paris, mặc dù anh luôn nhớ người bạn thân của mình, Leo Messi. Tuy nhiên, kể từ khi cầu thủ người Argentina đầu quân cho PSG, Neymar đã tỏ ra rất hạnh phúc.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi có [Leo] Messi ở PSG. Anh ấy không chỉ là một thần tượng mà còn là một át chủ bài, một thiên tài và một người bạn. Khi có bạn bên cạnh, ngày mới nhẹ nhàng và thư thái hơn. Hy vọng rằng, chúng tôi sẽ viết nên lịch sử như đã làm ở Barcelona”. Neymar nói với tờ La Repubblica

Chắc chắn, cả hai cầu thủ Nam Mỹ đều đã có thời gian chiến thắng tại Camp Nou khi giành chức vô địch Champions League năm 2015. Bên cạnh đó, Xavi và Iniesta cũng góp mặt trong đội hình ca khúc khải hoàn đó.

Anh nghĩ ai là người xuất sắc nhất?

Đối với Neymar, Marco Verratti là một trong những cầu thủ PSG mà anh tin rằng sẽ ngồi ngay trên hàng đầu bên cạnh hai trong số những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Khi được hỏi cầu thủ nào khiến anh sốc nhất tại Parc des Princes, sao Brazil đã có câu trả lời cụ thể.

“Hai trong số họ, Kylian Mbappé và Marco Verratti. Mbappé còn trẻ, nhanh nhẹn, là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi biết Verratti là một cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi không nhận ra rằng lối chơi của anh ấy thực sự rất ngoạn mục. Một thiên tài. Anh ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mà tôi từng chơi chung, cùng với Xavi và Iniesta”.

Cầu thủ người Italy chưa bao giờ chơi ở Serie A vì anh chuyển đến PSG vào năm 2012, ngay sau khi anh khoác áo đội bóng Serie B, Pescara. Với 353 lần ra sân cho CLB Ligue 1, cầu thủ 28 tuổi đã có 9 bàn thắng.

Thỏa thuận của Verratti với PSG sẽ kéo dài đến tháng 6-2024, sau đó anh ấy sẽ trở thành cầu thủ tự do trừ khi một thỏa thuận khác được ký trước.

Tin cùng chuyên mục