Neymar phải dưỡng thương đến 4 tuần

Siêu sao người Brazil Neymar sẽ phải ngồi ngoài sân trong 4 tuần sau khi dính chấn thương  trong trận giao hữu với Nigeria hôm Chủ nhật. CLB Pháp Paris Saint Germain ra thông báo chính thức hôm nay.
Neymar dính chấn tbui7ng ở Singapore
Neymar dính chấn tbui7ng ở Singapore

Neymar đã phải khập khiễng rời sân ở phút 12 khi Brazil hòa Nigeria 1-1 trong trận giao hữu tại  Singapore. PSG hôm nay công bố rằng kết quả chụp MRI cho thấy siêu sao Brazil bị "tổn thương cấp hai" ở gân kheo bên trái. 
Nếu vắng mặt đến ngày 11-11, Neymar sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu ở giải vô địch Pháp, bao gồm chuyến du hành tới Marseille vào ngày 17-10, và các trận đấu sân nhà, sân khách ở Champions League với Brugge.
Rắc rối về thể lực của cựu cầu thủ Barca đang bắt đầu khiến người hâm mộ Pháp lo lắng. Anh bỏ lỡ một số lượng lớn các trận đấu vì chấn thương.  Và điều này ảnh hưởng đển phong độ, hiệu suất và cả những con số thống kê luôn vây bủa lấy anh.
Chủ tịch Bartomeu và Barcelona đã thể hiện sự quan tâm đến Neymar khi cố gắng ký với anh hồi mùa hè. Sau khi thất bại, họ hẹn quay trở lại bàn đàm phán vào tháng Giêng, nhưng giờ họ phải suy nghĩ lại vì những chấn thương không ngớt khiến Neymar trở nên quá đắt đỏ ngay cả với gã nhà giàu như Barcelona.
Câu hỏi đặt ra lúc này là liệu Neymar có trở lại kịp cho trận đấu Champions League với Real Madrid vào ngày 26-11. Nếu dự đoán là đúng, Neymar sẽ quay lại trước trận đấu lớn đó, nhưng không thể hồi phục hoàn toàn.

Tin cùng chuyên mục