Neymar muốn trở lại Barca để đoàn tụ Messi

Neymar mới đây đã gửi tín hiệu cho Barcelona biết rằng anh đang để mở khả năng trở lại xứ Catalan từ Paris Saint Germain. Bản tin chiều nay của tờ El Mundo Deportivo đang làm thành Madrid rúng động khi siêu sao Brazil là mục tiêu săn đuổi của Los Blancos trong suốt năm qua.
Neymar vẫn nhớ những ngảy vui ỡ Barcelona cvùng Messi và Luis Suarez.
Neymar vẫn nhớ những ngảy vui ỡ Barcelona cvùng Messi và Luis Suarez.

El Mundo Deportivo tiết lộ rằng siêu sao Brazil vẫn không tìm thấy hạnh phúc ở thủ đô nước Pháp và gã khổng lồ xứ Catalan tin rằng họ có cơ hội lớn để tái ký với anh. Nhạc trưởng của Paris Saint Germain đã thực hiện cú đào thoát ngoạn mục khỏi Barcelona năm 2017 khi mua lại hợp đồng 222 triệu Euro để sang chơi ở Pháp. 

Nhưng gần đây Neymar nói bóng gió là anh hối tiếc việc rời Barca và một ngày nào đó muốn trở lại xứ Catalan. Cụm từ “một ngày nào đó” được báo chí Tây Ban Nha hiểu rằng có thể là rất xa nhưng cũng có thể là ngay mùa tới!  

Dù không đưa ra một phát biểu cụ thể nào, song tờ El Mundo Deportivo quả quyết là Barca đã để nghị Neymar trở lại “vài lần” và với một món tiền lớn thì chuyện tái ký “không phải là không thể”.

Neymar (trái) bên cạnh  Dani Alves và Messi
Lý do của cuộc ra đi bất ngờ năm 2017 là Neymar không muốn làm cái bóng của Messi và anh muốn tìm một bến bờ mới để cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng mà anh tin là mình xứng đáng. Lý do Neymar muốn trở lại Barca, theo El Mundo cũng là… Messi khi anh thực sự muốn đoàn tụ với cầu thủ người Argentina.

Tờ báo khẳng định mối quan hệ thân thiết với Messi là yếu tố quyết định khi Neymar cũng rất muốn tìm lại niềm vui chơi bóng bên cạnh Luis Suarez và Ivan Rakitic. Bằng chứng là nhiều lần Neymar trở lại Barcelona để tìm gặp và tâm sự với các bạn cũ.  

5 lý do Neymar muốn trở lại Barca
- Nhớ những người bạn thân
- Ưa thích thành phố Barcelona hơn Paris.
- Cảm thấy bị lu mờ bởi Kylian Mbappe
- Thiếu động lực thi đấu
- Quyết tâm đoạt Champions League lần nữa

Thực tế là Neymar dường như đánh mất động lực niềm vui khi thi đấu trong Ligue 1, nơi PSG dễ dàng thống trị cuộc chơi với cách biệt 8 điểm ở ngôi đầu. Còn nếu trở lại Camp Nou, anh sẽ dễ dàng tung hoành ở cánh trái sở trường khi Messi giờ đã lui về tuyến sau, làm nhiệm vụ kiến tạo và dốc bóng thẳng từ cánh phải vào khu cấm khi có cơ hội.
Một chi tiết khác El Mundo khẳng định là Neymar muốn “đi”, đó là việc anh đang dần bị “lu mờ” bởi ngôi sao trẻ Kylian Mbappe ở Paris.

Neymar muốn trở lại Barca để đoàn tụ Messi ảnh 2 Trang bìa tờ El Mundo Deportivo
Dư luận thành Madrid đang thực sự rúng động bởi thông tin nóng bỏng này khi Chủ tịch Florentino Perez rất ái mộ Neymar và theo đuổi anh suốt mùa giải qua. Hầu hết các ngôi sao Real Madrid đều mời gọi Neymar đến Bernabeu và họ tin rằng Neymar là thứ vũ khí hữu hiệu nhất để Kền kền trắng khuất phục Barcelona trong giai đoạn Messi suy thoái. Nhưng nếu Neymar chỉ muốn trở lại Barca thì “âm mưu” soán ngôi của Real Madrid sẽ tan thành mây khói.

Tin cùng chuyên mục