Neymar mong manh

Từ lúc Neymar gia nhập PSG mùa hè 2017, mọi người nhận rõ hơn một ngôi sao bóng đá “sáng nắng chiều mưa”. 
Neymar mong manh

Neymar vừa mới bảo rằng muốn ở lại PSG để trở thành huyền thoại thì ngay lập tức bóng gió chuyện ra đi. Lần này Neymar không nói về kế hoạch bị rò rĩ sang Real Madrid nữa mà trở lại Barcelona. Cụ thể hơn nữa là đại diện hai CLB đang thương thảo với nhau về kế hoạch chuyển nhượng trong những ngày tới.

Neymar đang tập luyện cùng các đồng đội Brazil ở Rio de Janeiro cho Copa America trên sân nhà, bắt đầu từ ngày 14-6 tới. Tiền đạo 27 tuổi này chỉ mới bình phục chấn thương bàn chân hơn một tháng (nghỉ gần 3 tháng) thì nay đã phải ngồi ngoài 2 buổi tập liên tiếp của Selecao. LĐBĐ Brazil cho biết Neymar bị chấn thương đầu gối nên phải tập một mình trong phòng gym. Thời gian hồi phục của Neymar không được thông báo nhưng tiền đạo PSG vẫn còn trong danh sách của HLV Tite.

Trước đó Neymar bị cho là cư xử bất lịch sự với đồng đội trẻ tuổi. Anh bị cầu thủ 19 tuổi Weverton “xâu kim” trong một tình huống đá tập. Neymar thất thế đã kéo áo đồng đội trẻ té ngã rồi thản nhiên bỏ đi mà không có lời xin lỗi. Neymar bị cho là tạo ra bầu không khí không vui ở Selecao và kết quả là HLV Tite không để Neymar mang băng đội trưởng.

Tin cùng chuyên mục