Neymar không sang Barcelona vào tháng Giêng tới

Đó là khẳng định của Chủ tịch Barcelona là Josep Maria Bartomeu. Dù rất nỗ lực khi nhìn thấy cánh cửa của PSG mở ra nhưng quá nhiều cuộc đàm phán với PSG thất bại.
Neymar không sang Barcelona vào tháng Giêng tới

Neymar là đề tài chuyển nhượng nóng nhất hè 2019 nhưng cuối cùng đi vào ngõ cụt. Ông Bartomeu cho biết Barcelona không thể đáp ứng những yêu cầu của PSG.

Đội bóng thủ đô Paris đặt ra yêu cầu tiền và cầu thủ. Những cái tên được báo chí nêu ra trong thời gian qua là đề xuất bên phía PSG. Barcelona không hề đặt cầu thủ của mình lên bàn đàm phán. Đội bóng ĐKVĐ La Liga nỗ lực tột cùng nhưng thất bại vì trong quá trình đàm phán PSG đưa ra những yêu cầu mới không thể đáp ứng được.

Barcelona duy trì đàm phán với PSG tới phút chót của kỳ chuyển nhượng hè 2019 nhưng Neymar vẫn không thể rời sân Công viên các hoàng tử khiến cho đội bóng xứ Catalan thay đổi kế hoạch. Ông Bartomeu cho biết Neymar sẽ không tới Barcelona vào tháng Giêng 2020. Lý do là Barcelona có kế hoạch mới, có chiến lược mới. Neymar mùa này sẽ chơi ở PSG. Ông chủ Barcelona nói thêm là đề tài Neymar sẽ được thảo luận trở lại vào hè năm sau cho kế hoạch mùa giải 2020-2021.

Neymar vẫn chưa chơi giây nào cho PSG ở mùa giải này. Anh bị người hâm mộ đội nhà treo băng-rôn đòi tống cổ khỏi PSG vì những hành động lời lẽ chống lại đội bóng đang trả lương cho mình. Điều này dự báo Neymar sẽ khó chơi trong những trận đấu tới vì sức ép ngay từ đội nhà.

Tin cùng chuyên mục