Neymar không nổi loạn giữa tin đồn ra đi

Neymar trở về quê nhà Brazil đón Giáng sinh và năm mới 2020. Các tay máy ảnh theo sát tiền đạo PSG cho thấy anh tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi với bạn bè nhưng không có sự thái quá. 
Neymar không nổi loạn giữa tin đồn ra đi

Trong thời điểm nghỉ ngơi này, báo chí Tây Ban Nha loan tin đội ngũ luật sư của Neymar chuẩn bị cuộc chiến pháp lý với PSG để thân chủ của mình rời Paris trong mùa hè tới. Họ dựa vào điều luật của FIFA rằng Neymar đã chơi 3 năm cho PSG và dưới 28 tuổi nên có thể mua lại hợp đồng để ra đi. Báo chí Tây Ban Nha tung ra thông tin này buộc phía PSG sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán với Neymar về khả năng ra đi bởi cầu thủ Brazil đã từng nổi loạn đòi ra đi hồi mùa hè vừa qua.

Giữa tin đồn ấy, Neymar lần này không nổi loạn. Anh trở lại sân tập của PSG ngày hôm qua đúng hẹn. Những cầu thủ châu Âu tập trung đúng lịch vào buổi sáng ngày và những cầu thủ ở các châu khác có mặt vào buổi chiều. Còn nhớ hồi mùa hè vừa qua, Neymar không trở lại sân tập chuẩn bị mùa giải mới đúng hẹn mà còn không thèm xin phép. Tiền đạo Brazil thấm thía những bài học từ sự chỉ trích của người hâm mộ PSG làm anh lao đảo một thời gian dài tới mức HLV Thomas Tuchel không dám tung anh ra sân.

Edinson Cavani cũng trở lại đúng hẹn. Tờ Maxifoot cho biết HLV Tuchel muốn để Cavani rời đội trong tháng Giêng này nhưng khúc mắc ở chỗ là phía PSG không chịu giải phóng hợp đồng như thông tin ban đầu mà buộc Atletico Madrid phải chi ra 10 triệu euro. Ngoài ra, thêm một cầu thủ trẻ nữa có thể rời PSG. Nếu như Kouassi 17 tuổi chắc chắn ra đi vào mùa hè tới sau khi hết hạn hợp đồng thì CLB Celtic bắt đầu tiến hành đàm phán mua cầu thủ 19 tuổi Moussa Sissako. Dù hợp đồng còn tới năm 2021 nhưng Sissako muốn ra đi bởi không có cơ hội thi đấu ở PSG.

Tin cùng chuyên mục