Neymar hy vọng đá chung kết Cúp Quốc gia Pháp

Tiền đạo Neymar đã trở lại tập luyện với đồng đội PSG sau khi dính chấn thương bàn chân từ hồi tháng Giêng 2019. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp và trong vòng chưa đầy 1 năm, chân sút 27 tuổi này chấn thương nặng ở bàn chân.
Neymar mang nạng ngồi dự khán trận đấu
Neymar mang nạng ngồi dự khán trận đấu

Mùa giải Ligue 1 2018-2019 gần khép lại với PSG bởi chỉ cần thêm 1 điểm trong 8 vòng đấu còn lại thì đội bóng thủ đô Paris sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch. Sự trở lại tập luyện của Neymar giờ đây chỉ còn ý nghĩa với trận đấu gặp Rennes tại chung kết Cúp Quốc gia vào ngày 28-4 tới. Cha của Neymar cho biết mục tiêu con trai ông cố hồi phục để kịp ra sân thi đấu ở trận chung kết với Rennes. Ông nói thêm là nhìn Neymar tập luyện trở lại với nét mặt hạnh phúc sau thời gian dài dưỡng thương.

Cha Neymar tiết lộ chứng kiến PSG thua Manchester United trên sân Công viên các hoàng tử là một trong những khoảnh khắc buồn nhất của con trai ông. “Đó không chỉ PSG bị loại khỏi Champions League mà Neymar buồn vì không giúp được gì cho đội bóng”, cha Neymar nói.

Sự trở lại của Neymar là tin rất vui với HLV Tite của Brazil. Lý do là Neymar có thể thi đấu cho Selecao ở Copa America diễn ra trên sân nhà Brazil vào mùa hè tới.

                                                                             

Tin cùng chuyên mục