Neymar hoàn toàn bình phục, PSG cuỗm sao trẻ Barca

Neymar sẽ trở lại tập luyện đầy đủ với toàn đội trong chuyến du đấu ở Trung Quốc nhưng không chắc có thể ra sân ở 3 trận đấu tại đây hay không.
Neymar hoàn toàn bình phục, PSG cuỗm sao trẻ Barca

PSG cho biết chấn thương mắt cá chân phải mà Neymar dính ở trận giao hữu với Qatar hôm 6-6 trong màu áo Brazil đã hoàn toàn bình phục. Đội ngũ bác sĩ PSG kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của tiền đạo 27 tuổi bằng chụp X-Quang thấy được vết chấn thương ở xương bàn chân bị lần đầu hồi tháng 2-2018 và tái phát vào tháng 1-2019 đã củng cố tốt, kiểm tra lâm sàng thấy bình thường.

Everton đồng ý bán Gueye với giá 32 triệu euro cho PSG. Trung vệ Senegal trở lại Ligue 1 sau 4 năm. Anh từng chơi cho Lille trước khi sang Aston Villa và Everton. PSG cũng đã có chữ ký của tài năng trẻ 16 tuổi người Hà Lan, Xavi Simons. Cầu thủ nhi này hết hợp đồng với Barcelona từ tháng trước nhưng không đạt thỏa thuận cho hợp đồng mới. Barcelona chỉ nhận được 130.000 euro công tác đào tạo cầu thủ này từ 7 tuổi tới nay. Simons được Barcelona đề nghị mức lương 100.000 euro/mùa và sớm đưa em lên đội một thi đấu nhưng người đại diện Mino Raiola không đồng ý. Mức lương của Simons ở PSG không được tiết lộ, chỉ biết có thời hạn tới năm 2022.

Neymar hoàn toàn bình phục, PSG cuỗm sao trẻ Barca ảnh 1

Tin cùng chuyên mục