Neymar đóng góp quá ít cho PSG

Trận chung kết Cúp Quốc gia với Rennes rạng sáng ngày Chủ nhật (28-2), HLV Thomas Tuchel sẽ tung ra đội hình mạnh nhất cho PSG. Lần đầu tiên kể từ cuối tháng Giêng, HLV người Đức mới có lại bộ ba tấn công Neymar – Edinson Cavani – Kylian Mbappe.
Neymar đóng góp quá ít cho PSG

Neymar chơi 45 phút trận đấu với Monaco ở Ligue 1 cuối tuần qua. Cavani cũng đã chơi 17 phút cuối trận đó. Cả hai cơ bản hồi phục chấn thương dài hạn để sẵn sàng cho trận chung kết Cúp Quốc gia.

Neymar tiếp tục là chủ đề được nói nhiều nhất PSG vào lúc này. Tờ Goal nhắc lại câu nói của Chủ tịch PSG là Nasser Al-Khelaifi khi mua Neymar từ Barcelona với giá 222 triệu euro cách đây 2 mùa giải “Đầu tư hôm nay với kế hoạch dài hạn. Tôi chắc chắn rằng 2 năm sau, tối đa là 3 năm thì mọi người sẽ nhìn thấy PSG rất tuyệt vời”. Cho tới nay, giá trị của Neymar vẫn là kỷ lục thế giới nhưng giấc mơ vô địch Champions League vẫn xa vời.

Neymar có phong độ thi đấu khá ấn tượng. Tiền đạo Brazil ghi 48 bàn và thực hiện 27 pha kiến tạo trong 54 trận đấu cho PSG. Tuy nhiên, thời gian phục vụ của Neymar cho PSG lại quá ít. Tổng số trận đấu của PSG khi bắt đầu cho Neymar là 105 trận nên anh đã vắng mặt gần một nửa (51 trận). Neymar chỉ mới đá 14 trận Ligue 1 mùa này, vắng mặt từ vòng đấu knock out Champions League. Nói tóm lại, Neymar đóng góp quá ít cho PSG.

 

Tin cùng chuyên mục