Neymar dính chấn thương, PSG chịu cú sốc khi vắng 3 ngôi sao ở Champions League

Trước thềm trận đấu Champions League với Leipzig, PSG đã phải hứng chịu một cú sốc lớn khi Neymar phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian không xác định.
Neymar dính chấn thương chưa biết ngày trở lại
Neymar dính chấn thương chưa biết ngày trở lại

Paris Saint-Germain hôm nay xác nhận Neymar, Leandro Paredes và Sergio Ramos không có mặt trong đội hình tiếp đón RB Leipzig vào thứ Ba. Song với đội hình siêu mạnh, giới chuyên môn vẫn tin rằng PSG sẽ xé toang phòng tuyến CLB Đức.

Sau chiến thắng 2-0 trước Angers tuần qua, PSG đã chuẩn bị đội hình mạnh nhất cho trận đấu Champions League giữa tuần. Nhưng HLV Mauricio Pochettini sẽ không có những ngôi sao chủ chốt khi chờ đón Leipzig ở Parc des Princes vào thứ Ba.

Neymar đã bỏ lỡ trận đấu với Angers, là cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách vắng mặt ở Champions League. Cầu thủ người Brazil dính chấn thương trong loạt trận quốc tế và đã phải ngồi ngoài vài ngày gần đây.

“Neymar Jr đã bị đau ở háng kể từ khi trở về khoác áo đội tuyển Brazil và sẽ phải điều trị thêm trong vài ngày tới trước khi trở lại tập luyện hoàn toàn”. Bản thông báo của CLB cho biết.

Mặt khác, Paredes bị chấn thương đùi trong chiến thắng 1-0 của Argentina trước Peru. PSG không hy vọng tiền vệ này sẽ trở lại cho đến sau loạt trận quốc tế tiếp theo vào tháng 11.

Về phần Ramos, cựu đội trưởng của Real Madrid đang tập luyện với giáo án riêng khi anh hồi phục sau một vấn đề ở bắp chân. Ramos vẫn chưa ra mắt đội bóng Paris kể từ khi chuyển nhượng tự do vào mùa hè.

Neymar dính chấn thương, PSG chịu cú sốc khi vắng 3 ngôi sao ở Champions League ảnh 1
PSG hiện đang dẫn đầu bảng A với 4 điểm, chỉ nhỉnh hơn Club Brugge hiệu số bàn thắng, trong lúc Manchester City đứng thứ 3 với 3 điểm, còn RB Leipzig chưa có điểm nào. Xét phong độ hiện thời, khả năng PSG đánh bại CLB Đức là điều dễ xảy ra nhất là khi người ta chứng kiến Leipzig thua tan tác Manchester City 3-6.

Sự hiện diện của Messi và Mbappe sẽ đảm bảo cửa thắng cho PSG, nhất là khi Di Maria và Mauro Icardi sẽ giúp Pochettino có thêm chọn lựa trong chiến thuật.

Tin cùng chuyên mục