Neymar dính chấn thương, nguy cơ nghỉ dài hạn

SG thắng Strassbourg 2-0 ở Cúp Quốc gia nhưng phải chịu tổn thất lớn khi Neymar rời sân và tới thẳng bệnh viện kiểm tra chấn thương. 
Neymar dính chấn thương, nguy cơ nghỉ dài hạn

PTiền đạo Brazil bị đối phương Moataz Zemzemi đạp 3 phát vào chân phải. Neymar không thể tiếp tục thi đấu và lập tức được bác sỹ kiểm tra. Phía PSG chỉ trích trọng tài đã không can thiệp kịp thời mà phải đợi tới phát đạp thứ 3 mới cho PSG hưởng đá phạt trực tiếp đã khiến Neymar chấn thương.

Kết quả ban đầu cho thấy Neymar bị đúng vào vùng chấn thương hồi tháng Hai năm ngoái để khiến anh phải phẫu thuật nghỉ tới hết mùa giải. Nhiều khả năng Neymar chấn thương xương như cách đây gần 1 năm. Bác sỹ tỏ ra dè dặt khi cho biết cần theo dõi và phương án điều trị trong vài ngày tới.

Báo chí Pháp nhận định khả năng Neymar bỏ lỡ trận đấu với Manchester United ở Champions League là khá cao. HLV Thomas Tuchel cho biết mọi thứ phải chờ bác sĩ đưa ra kết luận nhưng lo lắng sẽ là chấn thương dài hạn bởi đúng vào vị trí chấn thương xương bàn chân hồi năm ngoái. Nếu Neymar nghỉ dài dạn thì PSG sẽ mất hai trụ cột cho trận đấu với Quỷ đỏ bởi trước đó đã mất Marco Verratti vì chấn thương.

                                                                    

Tin cùng chuyên mục