Neymar 'đào thoát' sang Juventus?

Cuộc chuyển dời từ PSG sang Barcelona liên tục bị ngăn trở, Neymar có lẽ đang tính hướng khác, khi Lão Phu nhân nước Ý sẵn lòng chào đón anh đến với Turin.
Neymar 'đào thoát' sang Juventus?

Từ mùa hè 2019 tới nay, thông tin Neymar rời PSG luôn được nhắc tới. Tiền đạo Brazil muốn quay trở lại Barcelona trong sự chào đón của các đồng đội cũ như Lionel Messi, Luis Suarez, Gerard Pique…nhưng ngặt nỗi người hâm mộ xứ Catalan lại không thích thú. HLV Zinedine Zidane nhiều lần đặt ra khả năng đưa Neymar về Real Madrid để nắm vai trò tiền đạo chủ lực ở Bernabeu.

Lần này, tương lai của Neymar lại được nhắc tới nhưng đích tới không phải là La Liga. Thông tin từ trang Tuttosport cho biết có thể Neymar sẽ gia nhập Juventus để tăng cường sức tấn công với Cristiano Ronaldo trong mùa hè 2020 tới. Phía Juventus đề nghị 100 triệu euro kèm theo tiền đạo Paulo Dybala nhưng phía PSG không đồng ý bởi chỉ muốn nhận đủ 200 triệu euro tiền mặt. Tính ra, PSG vẫn lỗ nếu bán Neymar với giá đó bởi họ đã bỏ ra 222 triệu euro cho tiền đạo này hồi hè 2017.

Tin cùng chuyên mục