Neymar đã trở lại PSG và ráo riết tập luyện cho World Cup

Sau lần hụt hẫng chờ đón Neymar trở lại nhưng bặt tăm, PSG đã lặng thinh trước những thông tin về siêu sao Brazil. Nhưng đêm qua, CLB thủ đô nước Pháp đã hân hoan loan báo trên trang twitter của mình là Neymar đã trở lại CLB và đã hoàn toàn chữa lành chấn thương.
Neymar nhăn nhó bên máy tập ở PSG.
Neymar nhăn nhó bên máy tập ở PSG.
Tối thứ Bảy, trên tài khoản twitter của PSG, CLB đã đăng những tấm ảnh đắt giá, cho thấy siêu sao Brazil đang tập luyện thể lực ở trung tâm tập huấn Ooredoo của PSG, với lời rao: Anh ấy trông vẫn như xưa… Neymar đã trở lại Trung tâm tập huấn Ooredoo. 
Những hình ảnh cho thấy cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhăn nhó khi nâng tạ và làm việc trên thiết bị tăng cường sức mạnh đôi chân. Trong bức ảnh khác, anh ta đi chân đất trong một khu vực phủ đầy cát vốn dành cho những cầu thủ mới trở lại sau chấn thương...
Neymar đã trở lại PSG và ráo riết tập luyện cho World Cup ảnh 1 Tập luyện trên cát...
PSG đã chờ đợi Neymar suốt cả ngày 3-5 nhưng không thấy tăm hơi. CLB đành lặng thinh mà không giải thích lời nào với giới truyền thông. Báo chí cho rằng Neymar sẽ ở lại Brazil cho đến khi được tổng kiểm tra lần cuối (ngày 13-5), sau đó mới bay sang “thăm” PSG vào ngày 15-5 rồi đi tập huấn World Cup 2018 từ 21-5 luôn.
Thực tế là Neymar về muộn chứ không phải là không về. Thủ quân Selecao đã quay trở lại Pháp từ đêm thứ Sáu để gia nhập CLB sau ca phẫu thuật gãy xương bàn chân hồi đầu tháng 3. Anh đã nói rõ là mục tiêu chủ yếu hiện thời là rèn thể lực để chơi cho Brazil ở World Cup tại Nga, vốn sẽ khởi sự trong 40 ngày tới. 
Neymar đã trở lại PSG và ráo riết tập luyện cho World Cup ảnh 2 Tìm lại cảm giác bóng...
Cơ hội để Neymar chơi thêm vài trận cho PSG, sau 30 lần ra sân mùa này là rất hạn chế. Neymar sẽ dự khán trận chung kết Cúp nước Pháp giữa PSG và đội hạng 3 Les Herbiers ở Stade de France vào thứ Ba. Anh sẽ góp mặt trong lễ đăng quang Ligue 1 của CLB vào thứ Bảy tới khi PSG tiếp Rennes ở Parc des Princes. Sau đó, PSG chỉ còn đúng 1 trận Ligue 1 trên sân khách, trận gặp Caen ngày 19-5.
Bác sĩ của tuyển Brazil Rodrigo Lasmar (người phẫu thuật cho Neymar hồi tháng 3) nói với tờ nhật báo Folha xuất bản ở Sao Paulo, rằng mục tiêu của đợt rèn thể lực này là giúp Neymar có “100% thể lực để bắt đầu đợt tập huấn” tại Brazil ngày 21-5.  Tin Neymar trở lại khiến các fan PSG phấn khích, những lời bình luận quanh những bức ảnh trên  tài khoản của PSG chủ yếu động viên cầu thủ mà họ yêu mến. Thậm chí có fan bình luận về sự trở lại này là “bóng đá đã trở lại”, hoặc “thật tuyệt, hẹn gặp anh ở World Cup”, “CLB cuối cùng cũng được phục hưng”… Trong khi đó, sự trở lại của Neymar là cơ hội cho những tờ báo lá cải tung thêm tin đồn, khi tờ Marca trích dẫn một nguồn tin hôm Chủ nhật rằng Neymar “muốn chơi với CR 7”, tức là muốn sang Real Madrid cùng Cristiano Ronaldo!

Tin cùng chuyên mục