Neymar chỉ bị treo giò 2 trận sau thẻ đỏ ở trận Marseille

Theo nguồn tin từ Ủy ban Kỷ luật của giải Ligue 1, ngôi sao người Brazil Neymar chỉ bị treo giò 2 trận sau khi bị truất quyền thi đấu cuối trận PSG thua Marseille hôm Chủ nhật.
Neymar chỉ bị cấm 2 trận
Neymar chỉ bị cấm 2 trận

Trong vụ xô xát dữ dội làm 5 cầu thủ lãnh thẻ đỏ ở phút cộng thêm trận cầu kinh điển nước Pháp giữa PSG và Marseille, Neymar đã bị VAR phát hiện màn đánh trộm vào sau gáy trung vệ người Tây Ban Nha Alvaro Gonzalez.

Dù Neymar sau đó cáo buộc Alvaro Gonzalez là kẻ phân biệt chủng tộc khi mắng anh là “con khỉ”, giới báo chí vẫn tin là cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ phải nhận bản án treo giò từ 4 đến 5 trận. Tuy nhiên, nếu xét ở góc độ vụ xô xát thỉ Neymar không sắm vai chính, thêm nữa, giới truyền thông cho rằng treo giò Neymar nhiều trận không có lợi cho giải đấu và cũng là động thái xử ép nhà vô địch PSG.

Theo thông báo của Ủy ban Kỷ luật Ligue 1, 5 cầu thủ bị truất quyền thi đấu hôm Chủ nhật sẽ nhận các bản án khác nhau. Neymar bị treo giò 2 trận, Leandro Paredes cũng lao vào tranh cãi nhưng không ‘đánh’ ai nên cũng chỉ bị treo giò 2 trận. Trong lúc nhân vật chính Layvin Kurzawa sẽ phải ngồi ngoài 6 trận.

Phía Marseille, Jordan Amavi bị cấm 3 trận, còn Dario Benedetto chỉ vắng mặt 1 trận.

Tin cùng chuyên mục