Neymar cặp kè siêu mẫu

Nguyên nhân khiến Neymar chia tay cô bồ diễn viên Bruna Marquezine đã được làm rõ. Chân sút đang khoác áo Barcelona đã bị “say nắng” trước siêu mẫu đồng hương Caroline Caputo.
Nhan sắc của Caroline Caputo
Nhan sắc của Caroline Caputo
Trong thời gian về Brazil thăm Bruna, Neymar đã tình cờ gặp Caroline tại hộp đêm nổi tiếng Villa Mix ở Sao Paulo. Caroline sở hữu khuôn mặt ưa nhìn với chiều cao lý tưởng 1,79 mét cùng ba vòng đo khá hoàn hảo: 80-62-90, nên dễ hiểu vì sao chân sút người Brazil đã nhanh chóng bị “hớp hồn” bởi chân dài đồng hương này. Tuy vậy, việc Neymar âm thầm tán tỉnh và cặp kè với Caroline bí mật đến mức cô nàng Bruna không hề hay biết. Điều đáng nói là cách đây ít ngày còn có tin Neymar đã cầu hôn thành công Bruna.

Caroline là gương mặt chẳng hề xa lạ gì trong làng giải trí tại xứ Samba. Năm nay 23 tuổi, bóng hồng vừa chiếm giữ trái tim của Neymar hiện đang thuộc biên chế của công ty quản lý người mẫu Ford Models. Không chỉ sáng giá trên sàn catwalk, Caroline còn là gương mặt đại diện cho một loạt thương hiệu nổi tiếng, trong đó nổi bật là hãng sản xuất nước giải khát Coca Cola. Theo nhận xét của giới chuyên môn, Caroline hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong giới người mẫu tại Brazil. 

Cũng như Neymar, Caroline đã từ chối trả lời mọi câu hỏi đề cập về mối quan hệ tình cảm với ngôi sao Barcelona. Kể ra đó là giải pháp khôn ngoan cho Caroline để tránh bị săm soi, cũng như bị công kích vì mang tiếng cướp tình.Còn với Neymar tiếp tục cho thấy sự phức tạp trong đời sống tình ái qua việc rũ bỏ Bruna rồi chạy theo tán tỉnh Caroline. Đáng chú ý, đây không phải lần đầu Neymar và Bruna chia tay nhưng có lẽ, họ sẽ khó lòng tái hợp thêm lần nữa sau vụ việc này.

Tin cùng chuyên mục