Neymar bị thương sau bữa tiệc sinh nhật

PSG ra sân gặp Nantes vào thứ Ba mà không có Neymar trong đội hình. Siêu sao người Brazil dường như đã chịu một cú va đập vào hông – cho dù sự bầm dập thân thể không ngăn anh thưởng thức bữa tiệc sinh nhật vào Chủ nhật.
Neymar bị thương sau bữa tiệc sinh nhật

Neymar không phải là cầu thủ trự cột duy nhất của PSG vắng mặt trong trận đấu này nhưng không nghi ngờ gì, đó là sự vắng mặt nhiều ảnh hưởng nhất. Bởi vì, một lần nữa, sự vắng mặt do chấn thương làm tăng lên nhiều nghi ngờ.
Neymar đã có một thái độ kỳ lạ trong trận đấu gần nhất với Montpellier. Anh ta phát điên khi bị trọng tài rút thẻ vàng sau một pha gắp bóng qua đầu đối thủ. Đấy là màn trình diễn siêu hạng khi anh đi bóng nhưng trọng tài cho rằng Neymar cố tình khiêu khích và coi thường đối thủ. Neymar đã phát điên khi đi vào đường hầm và anh nói như thét với đồng đội Marco Verrati (“Tôi đang chơi bóng mà, sao lại phạt tôi”) và giữ thái độ hiếu chiến trong phần còn lại của trận đấu.

Có vẻ như Neymar không muốn bị đuổi khỏi sân, khiến phải bỏ lỡ trận đấu giữa tuần với Nantes. Nhưng anh đã thực sự bỏ lỡ nó vì chấn thương. PSG đã công bố danh sách đội hình và tên Neymar xuất hiện ntrong nhóm các cầu thủ bị chấn thương.

PSG chính thức giải thích rằng Neymar đang bị "chấn thương chondrocostal", vốn đã dính phải trong hiệp đầu trận đấu với Montpellier, và ca chấn thương được xác nhận bởi các xét nghiệm y tế được thực hiện vào thứ Hai.

Tuy nhiên, điểm đáng ngờ nhất chính là việc Neymar tổ chức sinh nhật thứ 28 của mình trong một hộp đêm ở Paris, nơi anh mời nhiều đồng đội, gia đình và bè bạn đến dự tiệc. Bữa tiệc diễn ra chỉ 2 ngày trước trận gặp Nantes, được HLV Thomas Tuchel gán cho cụm từ “xao lãng”. Nhưng ông quả quyết là bữa tiệc không ảnh hưởng gì đến quyết định chọn lựa đội hình ở trận Nantes, bởi tất cà các cầu thủ đều đến sân tập sáng thứ Hai đúng giờ.

Tin cùng chuyên mục