21 giờ ngày 26-8

Newcastle - West Ham: Cơ hội cho đội khách

Nếu như Birghton là “tân binh” có phong độ tệ nhất ở thời điểm hiện tại thì Newcastle chắc chắn là cái tên đứng liền ngay sau đó. Nhận đến ba thất bại liên tiếp gần đây đã cho thấy một Newcastle thực sự gặp khủng hoảng.
 Không mấy khả quan hơn Chích Chòe nhưng dù sao với những màn trình diễn tạm chấp nhận, West Ham vẫn đang là đội được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà trong trận đấu này. 
Thất bại trước Tottenham và Huddersfield trong hai trận đấu tại Premier League mà không ghi được một bàn thắng nào, HLV Benitez đang nhận khá nhiều sự chỉ trích đến từ giới truyền thông sau những màn trình diễn tệ hại.
Nhưng thực tế mà nói, với việc thiếu hụt về nhân sự khi không được ban lãnh đạo đội bóng chi “mạnh tay” cho công tác chuyển nhượng, chiến lược gia người Tây Ban Nha với những “quân bài” đang có khó lòng mà tạo nên những thành tích tốt.
Newcastle - West Ham: Cơ hội cho đội khách ảnh 1
West Ham (trái) đứng trước cơ hội giành điểm số đầu tiên trong mùa giải này.
Thất bại trước Nottingham Forest tại cúp Liên đoàn mới đây được cho là “giọt nước tràn ly”, Newcastle cần giành một chiến thắng trước West Ham tại vòng 3 để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.
Về phía West Ham, dù đang đứng cuối bảng xếp hạng nhưng tinh thần thi đấu trước Southampton và trận thắng mới đây trước Cheltenham tại cúp Liên đoàn vẫn thực sự khiến đoàn quân của HLV Bilic được đặt nhiều niềm tin sẽ chớp lấy cơ hội khủng hoảng của đội khách để giành chiến thắng cho riêng mình.
Tuy nhiên, việc chưa thể giành một chiến thắng nào trên sân nhà của Newcastle thực sự là mộ cái “dớp” khó chịu mà The Hammers cần phải vượt qua.
Dự đoán: Hòa 2-2

Tin cùng chuyên mục