Newcastle – West Ham 2-4: Antonio ghi kỷ lục khi West Ham thắng ngược Chim chích chòe

Michail Antonio đã ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn khác khi anh bắt kịp kỷ lục ghi bàn của West Ham tại Premier League, củng lúc giúp đội thắng ngược 4-2 trên sân Newcastle United.
Antonio ghi bàn ấn định chiến thắng cho West Ham
Antonio ghi bàn ấn định chiến thắng cho West Ham

Tiền đạo lực lưỡng Michail Antonio đã bắt kịp kỷ lục của Paolo Di Canio khi ghi tổng số 47 bàn thắng cho CLB tại Premier League để giúp West hasm lội ngược dòng sau khi bị dẫn 1-2 trong hiệp đầu.
Trận đấu là cuộc chơi ‘xả láng’ khi đôi bên mở trận ra đấu với nhau. Họ thi nhau tấn công và sút cầu môn để mang đến tổng cộng 35 cú sút trong 90 phút. 

Hiệp đầu là màn trình diễn của chủ nhà Newcastle khi Callum Wilson tung lưới từ phút thứ 5, bàn thắng thứ 9 của anh trong 11 trận đấu với West Ham. Callum đánh đầu cận thành từ quả tạt của Allan Saint-Maximin, người đã vờn Declan Rice ở cánh phải trước khi ung dung tay bóng ở cuối sân.

Newcastle – West Ham 2-4: Antonio ghi kỷ lục khi West Ham thắng ngược Chim chích chòe ảnh 1 Callum Wilson đánh đầu tung lưới ở cột gần
West Ham gỡ hòa ở phút 18 khi quả tạt góc hẹp của Aaron Cresswell đi thẳng vào góc lưới klhi vượt qua rừng chân cầu thủ,
Newcastle – West Ham 2-4: Antonio ghi kỷ lục khi West Ham thắng ngược Chim chích chòe ảnh 2 Cresswell sút bóng góc hẹp
Newcastle giành lại thế dẫn bàn ở phút 40 khi Jacob Murphy đánh đầu đưa bóng vào sát cột sau đường chuyền của Matt Ritchie.

Nhưng hiệp 2 tình thế đã thay đổi khi hàng công Newcastle tịt ngòi vì Callum Wilson và Saint-Maximin bị kèm chặt. Said Benrahma đã đánh đầu gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 53 từ đường chuyền của Antonio.
Khi ai cũng nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa thì West Ham làm biển đổi thế trận khi ghi 2 bàn chỉ trong 3 phút để giành chiến thắng.

Antonio đã chứng kiến quả phạt đền của anh bị thủ thành lần đầu bắt chính ở Premier League, Freddie Woodman cản phá, nhưng Tomas Soucek đã băng vào cực nhanh để sút bồi thành công vào phút 63.

Newcastle – West Ham 2-4: Antonio ghi kỷ lục khi West Ham thắng ngược Chim chích chòe ảnh 3 Tomas Soucek sút bồi vào lưới
Antonio đã bù đắp cho sự bỏ lỡ của mình bằng cách ghi bàn thứ 4 ở phút 66. Antonio đoạt bóng gần khu cấm địa nhà, anh nhanh chóng bật cho đồng đội để tổ chức phản công, còn mình thì lao lên phía trước như tên bắn. Đón đường chuyền đẹp của Benrahma, Antonio tung cú sút chéo góc, nâng cao cách biệt lên 4-2.

Tin cùng chuyên mục