Newcastle – Tottenham: Tiếng nói của đẳng cấp (Dự đoán của chuyên gia)

Tottenham xếp trên Newcastle 7 bậc trong bảng xếp hạng mùa trước, nhưng khoảng cách về phong độ giữa họ là rất lớn khi đội bóng London ghi được 77 điểm, còn The Magpies chỉ có đúng 44 điểm. Một trận chiến không cân xứng sẽ tái diễn ở St James' Park như mùa trước khi Tottenham rời đI với chiến thắng 2-0.
Delle Ali (Tottenham) tung hoành trước khu cấm Newcastle
Delle Ali (Tottenham) tung hoành trước khu cấm Newcastle
Dự đoán: Tottenham thắng 2-1
Tiếng nói người trong cuộc
HLV Newcastle, Rafael Benitez: "Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là trụ hạng bởi chúng tôi đã làm rất tốt vào năm ngoái. Chúng tôi có thể đứng vị trí cao hơn rất nhiều so với vị trí thứ 17 mùa qua”.
HLV Mauricio Pochettino (Tottenham): "Tất nhiên, mọi người sẽ khó mà hiểu được  vì sao Tottenham không bán mà cũng không mua cầu thủ, nhưng đôi khi trong bóng đá, bạn cần phải hành xử theo cách khác. Nếu chúng tôi hài lòng với đội hình của mình và không thể cải thiện nó, thì đôi khi tốt hơn là giữ nguyên đội hình của mùa trước.
"Chúng tôi tin tưởng rất nhiều vào đội ngũ này, vậy tại sao không lặp lại một mùa giải tương tự như năm ngoái hoặc mùa giải trước đó, và với nhiều kinh nghiệm hơn? Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn - không nghi ngờ gì về điều đó".
Thống kê:
Newcastle thua cả 2 trận gặp Tottenham mùa qua mà không ghi được bàn nào.
Tottenham chỉ thất bại trong việc ghi bàn vào lưới Newcastle đúng 1 lần trong 25 trận Premier League (trận thua 0-1 ở White Hart Lane hồi tháng 11-2013).
Lần gần nhất Newcastle thắng trong trận khai mạc Premier League là trước Tottenham vào năm 2012.
Dự đoán của chuyên gia 
Mark Lawrenson (BBC): Hòa 1-1
Đây là mùa bóng lớn lao cho Tottenham khi họ chuyển đến sân bóng mới, nhưng tôi không chắc là vận may sẽ theo chân họ trên sân khách.
The Telegraph: Newcastle – Tottenham 1-2
Người ta bàn luận chuyện Tottenham không tăng cường trong mùa hè, nhưng dường như họ quên Mauricio Pochettino đang sở hữu đội hình rất mạnh. St James Park là một điểm đến không dễ dàng, nhưng chìa khóa để đánh bại đội quân của Rafa Benitez là tốc độ - mà đó là thứ Spurs có thừa/
Paul Merson (Sky Sport): hòa 0-0
Đây là trận đấu gai góc khi Benitez sẽ cố thủ để giành điểm. Tottenham có phong độ cao hơn nhưng rất khó để các ngôi sao World Cup chơi tốt. 
Newcastle – Tottenham: Tiếng nói của đẳng cấp (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Cập nhật lúc 17 giờ ngày 11-8
Newcastle – Tottenham: Tiếng nói của đẳng cấp (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Cập nhật lúc 22 giờ ngày 10-8
 Đối đầu trực tiếp
Newcastle – Tottenham: Tiếng nói của đẳng cấp (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3
 Phong độ thi đấu
Newcastle – Tottenham: Tiếng nói của đẳng cấp (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4
 Đội hình dự kiến
Newcastle – Tottenham: Tiếng nói của đẳng cấp (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 5
Dự đoán chuyên gia
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục