Neuer chống nạng trong đám cưới

Tranh thủ khoảng thời gian chấn thương không thể tập trung cùng tuyển Đức, thủ thành Manuel Neuer đã tổ chức đám cưới với cô vợ Nina Weiss tại thành phố Bari (Ý). 
Bức ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Neuer.
Bức ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Neuer.
Buổi tiệc cưới của Neuer diễn ra khá giản dị với không nhiều khách mời lẫn hình ảnh dành cho giới truyền thông. Dẫu vậy, hãng tin Splash News vẫn cung cấp được một tấm ảnh đen trắng hiếm hoi rất thú vị - Neuer chống nạng trong lễ cưới". Trong khi thủ môn Bayern Munich đang thề chung thủy trọn đời với cô dâu, các đồng đội ở tuyển Đức của anh cày ải trong trận thắng San Marino 7-0", tờ The Sun bình luận về thời gian tổ chức đám cưới trùng với lịch thi đấu của "Cỗ xe tăng".

Thủ thành của Bayern Munich bị vỡ xương bàn chân trong trận thua trước Real Madrid tại Champions League và vẫn đang trong giai đoạn dưỡng thương. Nhẽ ra, Neuer có thể chờ đợi đến khi lành chấn thương rồi tổ chức đám cưới để có hình ảnh hoàn hảo hơn trong ngày vui trọng đại của mình. Nhưng có vẻ như thủ thành Đức quá bận rộn đến mức phải tranh thủ thời gian rỗi lúc này để làm đám cưới. Chính vì Neuer rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, nên thông tin về việc thủ thành nổi tiếng người Đức kết hôn ngay lập tức khiến giới mộ điệu bàn tán xôn xao. Ngoài tấm ảnh chống nạng trong nhà thờ, Neuer còn đưa ra một số hình ảnh cưới thơ mộng khác. Trong những bức hình này, thủ thành cao to tuy không chống nạng nhưng lại mặc… quần ngắn để giữ cho chỗ chấn thương chân được an toàn. Không quá hoành tráng như những gì báo chí đã đưa tin, nhưng hôn lễ của Neuer vẫn diễn ra một cách êm đềm trong khuôn viên rộng 20 hecta thuộc khách sạn Borgo Egnazia. Như lời “bật mí” từ người đại diện của Neuer, một trong những lý do khiến thủ thành của Bayern Munich sang tận Ý để “ký hợp đồng hôn nhân” là vì chiều lòng cô bồ trẻ. Hơn ai hết, Nina luôn mơ ước hôn lễ của mình được tổ chức ở những địa điểm có cảnh quan thơ mộng như ở đất nước hình chiếc ủng.

Có thể thấy trào lưu đổ xô sang đất nước này để “đeo gông” đang trở thành mốt thời thượng với cánh sao sân cỏ. Trước Neuer, đồng đội cũ của thủ thành này tại “Hùm xám” là tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger đã cùng cựu ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic tổ chức đám cưới tại Venice. Bên cạnh đó, có thể kể tới hôn lễ giữa cặp đôi Kevin-Prince Boateng và Melissa Satta tại khu nghỉ mát Sardinia. 

Tin cùng chuyên mục