“Nếu PSG không muốn Neymar, Real Madrid sẽ nhận“

Casemiro đã đáp trả một cách đùa cợt về việc Neymar có thể rời PSG. Cầu thủ Real Madrid tuyên bố rằng người đồng hương Brazil của anh có thể gia nhập CLB Tây Ban Nha chỉ vì PSG không biết dùng tài năng siêu việt của thủ quân Selecao.
Casemiro và Neymar trong màu áo tuyển Brazil
Casemiro và Neymar trong màu áo tuyển Brazil

Trong cuộc phỏng vấn của đài SPORT TV, tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã nói về khả năng một ngày nào đó người đồng hương người Brazil của anh là Neymar có thể chơi cho Real Madrid.

Trước tin đồn Paris Saint-Germain muốn bán tiền đạo người Brazil, tiền vệ của Madrid bình luận: "Neymar có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào trên thế giới".

Anh đùa thêm: "Nếu PSG không muốn anh ấy, Real Madrid sẽ nhận, OK?" Neymar đã chơi cho Barcelona, khi anh là một trong những cây đinh ba tấn công nổi tiếng nhất của CLB. Bộ ba mang biệt danh 'MSN', cùng với Leo Messi và Luis Suarez.

Cũng như nói về người đồng hương của mình, Casemiro muốn nói về những bản hợp đồng mà Madrid đã thực hiện trong mùa hè này. Khi được hỏi liệu sự xuất hiện của Tchouameni có thể dẫn đến việcbản , Kroos và Modric rời CLB hay không, Casemiro trả lời: "Hãy nói cho tôi biết, làm thế nào bạn có thể để lại Kroos hoặc Modric trên băng dự bị? Điều đó là không thể.

Cuối cùng, anh đề cập đến tình huống của Eden Hazard: "Vinicius đẩy anh ấy lên băng ghế dự bị, nhưng anh ấy có thể lấy lại vị trí của mình bất cứ lúc nào. Anh ấy đang tập luyện để thi đấu và nếu Vini thư giãn, anh ấy sẽ có lại vị trí của mình".

Tin cùng chuyên mục