Nếu Man City thắng, Pep sẽ mời ‘người tốt bụng’ Klopp uống rượu

HLV Manchester City, Pep Guardiola, sẵn sàng chia sẻ một chai rượu vang với người đồng cấp ở Liverpool, Jurgen Klopp nếu đội bóng của ông đánh bại  đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch vào Chủ nhật này.
Pep Guardiola và Jurgen Klopp
Pep Guardiola và Jurgen Klopp

Những bình luận của HLV người Tây Ban Nha được đưa ra trước cuộc đụng độ với đội bóng của Klopp, trận cầu đỉnh cao có tác động rất lớn đến cuộc đua danh hiệu Premier League, nơi Man City chỉ vượt hơn Liverpool 1 điểm.

Guardiola tiết lộ rằng ông sẽ mời Klopp một chút rượu nếu Man Xanh thắng Lữ đoàn đỏ. Pep nói với các phóng viên (qua Manchester Evening News): "Nếu chúng tôi giành chiến thắng, tất nhiên đó là điều tôi rất muốn, tôi sẽ mời rượu anh ấy! Jurgen biến bóng đá thế giới trở thành một nơi tốt hơn để sống – đó là thông điệp của anh ấy, một đối thủ lớn. 

“Tôi cố gắng có mối quan hệ tốt với tất cả các HLV, dù biết rằng không nên kết giao với đối thủ. Anh ấy cũng hiểu điều đó, chúng tôi đã nói chuyện cùng nhau ở Đức, bày tỏ triết lý và phong cách chơi bóng. Jurgen là một người tốt và tôi không có bất kỳ vấn đề nào với anh ấy".

Guardiola dường như rất vui vẻ trước cuộc chạm trán lớn với Liverpool. Tuy nhiên, tất cả sẽ thay đổi khi hai ứng cử viên nặng ký của Premier League bước vào sân đấu vào Chủ nhật.

Nói trận đấu ngày Chủ nhật quyết định ngôi vô địch sẽ là một cách nói thái quá. Cuộc đua danh hiệu diễn ra một cách tinh tế, với cả hai bên đều có phong độ tuyệt vời. Liverpool đã có 11 trận bất bại trong giải đấu. Họ đang có phong độ săn bàn ấn tượng, với Mohamed Salah, Sadio Mane và Luis Diaz ở đỉnh cao quyền lực.

Trong khi đó, Manchester City chỉ thua 1 lần trong 19 trận gần nhất tại Premier League. Tuy nhiên, đoàn quân của Guardiola đã trải qua một phen hú vía vào tháng trước khi họ thất bại trước Crystal Palace.

Liverpool đã không bỏ cuộc khi bị Manchester City bỏ xa đến 12 điểm vào đầu năm nay. Nỗ lực cùa họ đã được đền đáp khi khoảng cách giờ chỉ là 1 điểm và bất cứ ai chiến thắng trong trận đấu hôm Chủ nhật tại Etihad có thể nâng cao chức vô địch vào tháng 5.

Hai bên cũng chuẩn bị chiến đấu trong trận bán kết FA Cup, với sự cạnh tranh mới hình thành giữa hai ứng cử viên nặng ký càng trở nên đáng kinh ngạc. Cả Man City và Liverpool vẫn đang dự Champions League và sẽ hướng tới vòng bán kết. Nếu vào chung kết, họ có thể phải đối đầu nhau một lần nữa.

Tin cùng chuyên mục