Nếu có Mbappe: PSG sẽ “hủy diệt” giải đấu

Trang Le 10 Sport đã nhận định như vậy khi cho rằng việc PSG có được chữ ký của tiền đạo người Pháp sẽ khiến giải đấu giảm sức hút khi thiếu sự cân bằng giữa các đội bóng.
Đồng thời Trang Le 10 Sport cũng cho rằng PSG sẽ tự làm xấu đi hình ảnh câu lạc bộ khi có thể tiếp tục vi phạm Luật công bằng tài chính.
Kylian Mabappe chắc chắn đang là cái tên gây chú ý nhất tại Ligue 1 vào lúc này kể từ khi có thông tin PSG đã đạt thỏa thuận cùng với cầu thủ trẻ người Pháp. Cộng thêm động thái mới đây nhất khi Monaco công bố hình ảnh “tân binh” Stefan Jovetic mặc chiếc áo số 10, áo đấu vốn đang thuộc quyền sở hữu của tiền đạo người Pháp, điều này như một lời khẳng định “ngầm” rằng đội bóng Công quốc đã sẵn sàng chia tay Mbappe. Có thể nói, dù chưa khẳng định “chắc nịch” là Mbappe có đến PSG hay không nhưng chắc chắn một điều rằng Mbappe dường như sẽ không còn thi đấu cho Monaco kể từ sau động thái đó.
Nếu có Mbappe: PSG sẽ “hủy diệt” giải đấu ảnh 1 Kylian Mbappe đang là “bom tấn” tiếp theo mà PSG sắp kích hoạt
Có thể nói, việc PSG chiêu mộ Mbappe dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa hoàn toàn là chuyện thực tế và thương vụ này dường như sắp được hoàn tất. PSG đang “lách luật” để không vi phạm Luật công bằng tài chính và khác so với các mùa giải trước, đội chủ sân Parc des Princes đang sẵn sàng bỏ “tiền tấn” để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu thế giới nhằm mục tiêu hiện thực hóa giấc mơ lấy lại sự thống trị tại Ligue 1, cũng như tạo sự khác biệt ở đấu trường châu Âu.
PSG đang cho thấy một sức mạnh không thể ngăn cản với mạch 4 trận toàn thắng kể từ khi có ngôi sao Neymar. Việc có thêm Kylian Mbappe trên hàng công, HLV Unai Emery chắc chắn sẽ là người hạnh phúc nhất khi hoàn tất bộ tam tấu M-C-N đáng gờm trên hàng công gồm: Mbappe – Cavani – Neymar. Tốc độ, khả năng rê bóng và dứt điểm tốt chính là những điểm mạnh khiến sự xuất hiện của Mbappe sẽ đem lại nhiều sự biến hóa trên hàng công của PSG. HLV Emery hoàn toàn có thể sử dụng tiền đạo 18 tuổi trong các sơ đồ 4-3-3, 4-4-2 hay 4-2-3-1. Bộ ba M-C-N mới của PSG chắc chắn sẽ là một thử thách không hề dễ dàng với mọi hàng thủ phải đối đầu với họ. 
Có thể nói, việc Mbappe chuyển đến PSG chỉ còn là vấn đề thời gian và mọi thứ đang dần trở nên rõ ràng hơn sau khi trung vệ Marquinhos phát biểu mới đây rằng: “Chúng tôi đang để mắt tới những thông tin trên mạng và điện thoại của mình về cậu ấy, mọi người đang hy vọng mọi thứ sẽ sớm chính thức. PSG là đội bóng rất tham vọng và bạn cần những cầu thủ giỏi, những người có thể tạo nên sự khác biệt”.

Tin cùng chuyên mục