NEC Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm cho thị trường bán lẻ

NEC Việt Nam, tập đoàn cung cấp sản phẩm công nghệ quản lý thông tin hàng đầu, vừa ra mắt dòng sản phẩm bán lẻ đầu tiên của mình tại Việt Nam, gồm TWINPOS G5 và TWINPOS G7. Trong đó TWINPOS G5 là hệ thống bán lẻ tích hợp màn hình cảm ứng, TWINPOS G7 có thiết kế mô-đun nhỏ gọn. Hoạt động với hiệu suất cao dựa trên nền tảng vi xử lý Intel, cũng như tiết kiệm năng lượng theo chuẩn Eco Symbol của NEC, các hệ thống này sẽ giúp các doanh nghiệp bán lẻ giảm thiểu chi phí hoạt động. Ngoài ra, NEC Việt Nam sẽ sớm tung ra TWINPOS G5 52V1 sử dụng các vi xử lý Intel tốc độ cao.

Điểm nổi bật của các hệ thống này là thiết kế chắc chắn, theo các tiêu chuẩn công nghiệp khắt khe, phù hợp với nhiều môi trường khắc nghiệt và hoạt động với tần suất cao khác nhau. Với thiết kế theo tiêu chí “tool-free”, các linh kiện có thể dễ dàng tháo rời với thao tác đơn giản, không yêu cầu thiết bị hỗ trợ giúp giảm tối đa chi phí và thời gian bảo trì cũng như thay thế linh kiện. Các hệ thống này sẽ được phân phối toàn quốc thông qua Digiland và Đỉnh Thiên (APEX). NEC Việt Nam cũng có kế hoạch tích hợp các giải pháp phần mềm vào các hệ thống này để cung cấp các giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp bán lẻ như 1 phần trong chiến lược kinh doanh của mình.

Ông Keita Ito, Tổng Giám đốc NEC Việt Nam, cho biết: "Đi cùng với tốc độ phát triển kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam, nhu cầu cho các hệ thống bán lẻ hiệu suất cao để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp bán lẻ tại thị trường Việt Nam cũng tăng cao. Chúng tôi có hơn 30 năm cung cấp giải pháp bán lẻ đến hơn 30.000 cửa hàng trên toàn cầu, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai các hệ thống bán lẻ trên diện rộng cho chuỗi bán lẻ hàng đầu ở châu Á- Thái Bình Dương. Chúng tôi mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp bán lẻ ở Việt Nam để giúp các doanh nghiệp tăng năng suất và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình cho khách hàng".

QUỲNH TRÂM

Tin cùng chuyên mục